Chiều ngày 22/3, UBND thị xã tổ chức buổi làm việc với phường Bắc Hồng về tình hình kinh tế xã hội thời gian qua và nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới. Đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Chủ tịch UBNND thị xã đã chủ trì. Tham dự có đồng chí Hoàng Bá Khang, UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Thị uỷ, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị uỷ tại phường Bắc Hồng và các đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã: Đinh Văn Hồng và Tôn Quang Ngọc cùng tham dự.

Trong quý I/2022, phường Bắc Hồng đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo tốt các điều kiện phục vụ Nhân dân đón Tết. UBND phường đã phối hợp kiểm tra giá cả hàng hoá thị trường tại Trung tâm thương mại, chợ Hồng Lĩnh đảm bảo bình ổn giá và đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp Tết. Ngay từ đầu năm, phường cũng đã triển khai xây dựng các tiêu chí đô thị văn minh, phối hợp giải phóng mặt bằng các công trình xây dựng trên địa bàn, triển khai kế hoạch làm đường giao thông, chỉnh trang đô thị năm 2022 và xây dựng các tiêu chí đô thị văn minh chưa đạt. Trong quý, tổng thu ngân sách trên địa bàn phường đạt 4,1 tỷ đồng, bằng 127,8% so với cùng kỳ. Trên lĩnh vực văn hoá xã hội đã tổ chức  kế hoạch thực hiện các hoạt động văn hoá thể thao chào mừng 92 năm ngày thành lập Đảng, mừng Xuân và kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã; an ninh quốc phòng được giữ vững. Phường đã chỉ đạo thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, tổ chức  và trao trên 1.700 suất quà  tết với tổng số tiến trên 652 triệu đồng cho các đối tượng.

Tại hội nghị các thành phần tham dự đã tập trung thảo luận, bên cạnh ghi nhận những kết quả đạt được của phường trong thời gian qua, các đồng chí đã thảo luận sâu, cụ thể trên từng lĩnh vực và đưa ra giải pháp tháo gỡ những  khó khăn hiện nay.

Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng kết luận hội nghị

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Chủ tịch UBND thị xã đã chỉ ra một số nhiệm vụ trong tâm mà phường Bắc Hồng cần thực hiện trong thời gian tới đó là: Tập trung thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh đã đề ra, đặc biệt là xây dựng đạt các tiêu chí đô thị văn minh theo Quyết định 18 của UBND tỉnh, quan tâm đóng góp ý kiến  quy hoạch chung của thị xã về phân khu phường Bắc Hồng để định hướng phát triển phường trong thời gian tới; tăng cường công tác quản lý nhà nước về đất đai, tài nguyên môi trường, tập trung giải phòng mặt bằng các công trình, dự án được triển khai xây dựng trên địa bàn, thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, quan tâm xử lý các khiếu nại, tố cáo của công dân./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.334.902
    Online: 65