Tiếp tục thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Đoàn TNCS HCM các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027, tuổi trẻ Đậu Liêu đã và đang thực hiện nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, thiết thực thu hút sự tham gia của đông đảo của đoàn viên, thanh niên.

Sáng ngày 20/3, Đoàn phường đã ra quân tổng dọn vệ sinh khuôn viên nhà văn hoá Tổ dân phố 7 và tiến hành tu sửa lại các khu vui chơi mini cho các em thanh, thiếu nhi như xích đu, gia công, sơn sửa lại và làm mới các ô trò chơi…Được biết, trước đó một số lượng đồ chơi tại các nhà văn hoá tổ dân phố đã được ĐVTN tự tay thiết kế, chế tạo bằng những nguyên vật liệu, phế liệu sẵn có và thân thiện với môi trường như lốp xe cũ, sắt phế liệu…với tổng trị giá gần 4 triệu đồng. Các công trình đã được bàn giao và đưa vào sử dụng phù hợp với nhiều lứa tuổi trẻ em. Khu vui chơi đã thu hút, tập hợp đông đảo các em thiếu nhi tham gia góp phần giúp các em tránh xa các tệ nạn xã hội và đáp ứng nhu cầu được vui chơi, học tập bổ ích.

Đặc biệt là, Đoàn phường đã tổ chức bóc dỡ các loại biển quảng cáo, tờ rơi dán sai quy định, gây mất mỹ quan đô thị tại các tuyến đường trên địa bàn phường. Tham gia hoạt động này, Đoàn phường đã huy động được gần 30 ĐVTN. Bên cạnh việc vừa làm công tác tháo dỡ, các ĐVTN vừa tuyên truyền, vận động nhân dân cùng chung tay giữ gìn vệ sinh môi trường, cảnh quan đô thị, kịp thời phát hiện, ngăn chặn các hành vi quảng cáo, rao vặt trái phép tại nơi công cộng. Đây là hoạt động thiết thực, tiếp tục phát huy vai trò của đoàn thanh niên trong việc xây dựng nếp sống văn minh.

Có thể nói rằng, những công trình, phần việc của thanh niên hướng về Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp không chỉ góp sức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương mà còn tạo khí thế thi đua sôi nổi cũng như sự kỳ vọng vào một nhiệm kỳ mới của Đoàn với nhiều thành tích nổi bật./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.383.297
    Online: 101