Chiều nay 17/3, UBND thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Sở LĐTB&XH và Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tổ chức trao tặng quà cho thương binh, bệnh binh có tỷ lệ tổn thương 81% trở lên trên địa bàn.

Đến dự có đồng chí Lê Thị Mai Hoa - Phó Giám đốc Sở LĐTB và Xã hội; Phó Bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long; Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng và PCT UBND thị xã Đinh Văn Hồng cùng lãnh đạo các phòng, ban ngành liên quan và các phường, xã.

Phó Chủ tịch UBND thị xã Đinh Văn Hồng cảm ơn Quỹ Thiện Tâm và lãnh đạo Tập đoàn Vingroup đã quan tâm đến các đối tượng chính sách trên địa bàn 

Nhân dịp này, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup đã trao tặng 40 suất quà, trị giá mỗi suất 15 triệu đồng, với tổng số tiền 600 triệu đồng cho thương binh, bệnh binh có tỷ lệ tổn thương 81% trở lên trên địa bàn.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đinh Văn Hồng - Phó Chủ tịch UBND thị xã Hồng Lĩnh nhấn mạnh: “Đây là hoạt động có ý nghĩa và nhân văn của Quỹ thiện tâm - Tập đoàn Vingroup; là niềm động viên giúp các thương, bệnh binh vượt qua bệnh tật, khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Cảm ơn, ghi nhận những đóng góp và các hoạt động mà Sở LĐTB&XH, Quỹ Thiện Tâm đã triển khai trên địa bàn.

Đồng chí PCT UBND thị xã Đinh Văn Hồng cho rằng: Thời gian tới, mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, đồng hành trong công tác đảm bảo an sinh xã hội, góp phần cùng Đảng bộ và Nhân dân thị xã Hồng Lĩnh thực hiện thắng lợi mọi mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Đồng thời mong rằng các thương binh, bệnh binh sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của anh bộ đội cụ Hồ vượt lên khó khăn, nỗ lực hết mình để ổn định cuộc sống gia đình, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Được biết, thời gian qua, Quỹ thiện tâm - Tập đoàn Vingroup luôn đồng hành với thị xã trên hầu hết các lĩnh vực an sinh xã hội. Đặc biệt, trong những năm qua, Tập đoàn đã hỗ trợ thị xã Hồng Lĩnh xây dựng nhà ở, hỗ trợ thu nhập cho hộ nghèo, người có công, hộ nghèo thuộc chính sách bảo trợ xã hội và nhiều hoạt động xã hội khác.

Đặc biệt, trong những năm gần đây, thị xã Hồng Lĩnh được nhận hỗ trợ từ Quỹ Thiện Tâm số tiền 11,5 tỷ đồng để hỗ trợ xây dựng 184 nhà ở cho người có công, thân nhân liệt sỹ, hộ nghèo, hộ bị ảnh hưởng bởi thiên tai./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.334.249
    Online: 41