Trong những ngày này, Hội Cựu chiến binh phường Đậu Liêu đang tích cực thi đua, lao động sản xuất, thực hiện các công trình, phần việc lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Hội CCB phường lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2027. Đến nay, hội đã hoàn thành công tác chuẩn bị cho tổ chức Đại hội.

Hệ thống pano đã được lắp đặt

Đại hội đại biểu Hội CCB phường lần thứ VIII là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với các thế hệ cựu chiến binh. Hội CCB phường đã chú trọng xây dựng kế hoạch chu đáo, cụ thể các nội dung, tập trung thực hiện mọi công tác chuẩn bị để đại hội diễn ra được thành công. Tính đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị từ dự thảo báo cáo tổng kết và phương hướng nhiệm kỳ mới đã hoàn thành; công tác tổ chức và các mặt hậu cần, lễ tân cũng được chuẩn bị đầy đủ cũng như công tác chuẩn bị nhân sự bảo đảm các bước đúng quy trình, hướng dẫn của hội cấp trên, lựa chọn người đủ các tiêu chuẩn cả về phẩm chất chính trị, đạo đức, phong cách, trình độ và năng lực và được tín nhiệm cao.

Ra quân giải toả các tuyến đường ngang

Mặt khác, đi dọc các tuyến đường trên địa bàn, hệ thống panô, băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền đã được lắp đặt, tạo không khí phấn khởi, vui tươi trước thềm đại hội. Các hội viên đang ra sức thi đua lao động sản xuất, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, lập thành tích chào mừng.

Trồng 40 cây xanh tại các tuyến đường

Song song với đó, hội CCB phường đã thực hiện các công trình chào mừng thiết thực, ý nghĩa lan toả đến từng hội viên như: tuyên truyền, vận động thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ năm 2022 đạt kế hoạch đề ra; hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Hội đã trồng được 40 cây xanh tại các tuyến đường; phối hợp tổ chức thành công giải Cờ tướng mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần.

Phối hợp tổ chức thành công giải Cờ tướng

Đặc biệt, Hội đã ra quân giải toả đường ngang được 4 tuyến với chiều dài trên 1km đã thu hút được hơn 80 cán bộ, hội viên tham gia; thường xuyên dọn vệ sinh, phát quang, khai thông cống rãnh tại các tuyến đường giao thông; tổ chức gieo cấy lúa với diện tích 3,2ha; Tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân hưởng ứng thực hiện chỉnh trang đô thị, đến nay, hội đã đỡ đầu xây dựng được 01 “ngõ phố văn minh”…

Hăng hái gieo trống lúa vụ Xuân năm 2022

Với công tác chuẩn bị chu đáo, Đại hội đại biểu Hội CCB phường Đậu Liêu tin tưởng rằng sẽ diễn ra thành công tốt đẹp, những người được tín nhiệm bầu vào Ban chấp hành khoá mới sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm với việc thực hiện nhiệm vụ được giao, phát huy trí tuệ góp phần xây dựng tổ chức hội ngày càng phát triển vững mạnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.367.234
    Online: 65