Nhân dịp đầu Xuân năm mới Nhâm Dần 2022, Thường trực Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thị xã đã đến động viên thăm hỏi và chúc mừng một số doanh nghiệp trên địa bàn trở lại sản xuất sau thời gian nghỉ tết Nguyên đán 2022.

Các đồng chí lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thị xã chúc mừng Công ty Haivina Hồng Lĩnh

Các đồng chí lãnh đạo Thị xã đã đến chúc mừng, động viên các doanh nghiệp: Haivina Hồng Lĩnh, Công ty cổ phần Vinatex Hồng Lĩnh; Công ty Sợi Nghệ Tĩnh; Doanh nghiệp tôn thép Anh Ánh

Tặng quà chúc mừng Công ty Vinatex Hồng Lĩnh

 

 

Đến thăm và chúc mừng Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn, Công ty TNHH Như Nam; HTX Minh Lương; Công ty TNHH sản xuất vật liệu xây dựng Trung Nam.

..Công ty TNHH Như Nam

Tại các nơi đoàn đến thăm, lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh đánh giá cao những nỗ lực, sự năng động, sáng tạo, vượt khó của các doanh nghiệp trong đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh, đã đóng góp tích cực vào kết quả chung của thị xã, cùng địa phương thực hiện tốt chính sách giải quyết việc làm cho lao động địa phương, đảm bảo an sinh xã hội.

Những kết quả đó đã đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thị xã nói riêng và của Tỉnh nói chung.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh đã động viên, thăm hỏi động viên đến Ban giám đốc các công ty, doanh nghiệp và công nhân về tình hình vui xuân đón tết; các chế độ lương, thưởng thời gian qua.

Tặng quà cho Hợp tác xã Minh Lương

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh đề nghị Ban giám đốc công ty, doanh nghiệp, tổ chức công đoàn cần tích cực tuyên truyền và tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19; tuyên truyền đội ngũ công nhân thực hiện nghiêm “Một cung đường hai điểm đến” theo khuyến cáo của BCĐ các cấp…

 

...Công ty Sợi Nghệ Tĩnh

Dẫu biết rằng hiện nay các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong sản xuất kinh doanh cũng như thông thương hàng hóa do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, các đồng chí lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh mong muốn năm 2022 các doanh nghiệp khắc phục mọi khó khăn, tiếp tục duy trì hoạt động sản xuất có hiệu quả, tăng doanh thu, lợi nhuận, bảo đảm việc làm ổn định, tăng thu nhập cho người lao động; tích cực nghiên cứu mở rộng thị trường, tiếp tục tái cơ cấu doanh nghiệp, đa dạng hóa sản phẩm, bảo đảm môi trường; góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đối với cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể thị xã và các địa phương luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất, cùng tháo gỡ những khó khăn vướng mắc để giúp doanh nghiệp ổn định và phát triển.

Công ty TNHH Anh Ánh

Dịp này, lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh đã đi thăm quan các nhà xưởng sản xuất từng đơn vị, chúc Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ, CNLĐ nhiều sức khỏe, phòng chống dịch tốt và đạt những kết quả tích cực trong sản xuất kinh doanh.

Kiểm tra quy trình sản xuất rượu HTX Minh Lương 

Đối với các công đoàn cơ sở cần đoàn kết, phát huy và nâng cao vai trò, trách nhiệm tại đơn vị mình, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng người lao động, có giải pháp tháo gỡ khó khăn, chung tay cùng doanh nghiệp, bảo vệ và nâng cao quyền, lợi ích công đoàn viên, người lao động./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.364.563
    Online: 64