Sáng 10/02, phường Nam Hồng đã tổ chức Lễ ra quân trồng cây đầu Xuân mới Nhâm Dần 2022. Đồng chí Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư thường trực Thị ủy đã tham gia trồng cây cùng cán bộ, công chức và nhân dân trên địa bàn phường Nam Hồng.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa Xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng Xuân” trong những năm qua phường Nam Hồng rất quan tâm đến công tác trồng cây xanh, chỉnh trang đô thị, xây dựng đô thị văn minh.  

Phát động lễ trồng cây đầu xuân mới Nhâm Dần, phường Nam Hồng tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục về mục đích, ý nghĩa của Tết trồng cây để toàn dân tích cực tham gia bảo vệ, trồng cây, trồng rừng gắn với phát triển kinh tế - xã hội.

Ngay sau lễ phát động, đồng chí Phó Bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long và cán bộ, viên chức, LLVT, đoàn viên, hội viên và nhân dân phường Nam Hồng đã trồng hơn 200 cây xanh tại trụ sở mới Đảng ủy - UBND phường đang xây dựng; Nghĩa trang Cồn Vạt và một số tuyến đường ở các TDP.

Để cây đạt tỷ lệ sống cao, UBND phường Nam Hồng đã tuyên truyền vận động cán bộ và nhân dân trồng cây thì việc chăm sóc và bảo vệ phải được đặt lên hàng đầu, các cây sau khi trồng phải được che chắn, có bu bảo vệ, cọc chống, chăm sóc và tưới nước đầy đủ để tỷ lệ sống cao nhằm tạo bóng mát, bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan đô thị xanh, sạch đẹp./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.352.482
    Online: 172