Chuẩn bị cho đón Xuân Nhâm Dần 2022, sáng nay 20/01 đồng chí Trần Văn Kỳ - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến động viên thăm hỏi và trao quà cho trẻ mồ côi ở thị xã Hồng Lĩnh; cùng đi có Hội LHPN tỉnh.

Trao tặng 14 suất quà cho các cháu mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại thị xã Hồng Lĩnh

Cùng với việc tặng quà cho 14 trẻ mồ côi mà Hội LHPN thị xã Hồng Lĩnh nhận đỡ đầu, mỗi suất 1 triệu đồng, đồng chí Trần Văn Kỳ - Phó Chủ tịch HĐND đã thăm hỏi và động viên các cháu cố gắng vươn lên trong mọi hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để học tập và rèn luyện, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội, và hưởng trọn vẹn niềm vui trong dịp tết Nguyên đán.

Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh cũng đã trao 30 suất quà cho các gia đình phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh, mỗi suất 300.000 đồng.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ và Phó chủ tịch Hội liên Hiệp phụ nữ tỉnh Tăng Linh Chi đã trao quà cho 30 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh

Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, động viên các cháu học sinh mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các gia đình thuộc diện hộ nghèo, nhất là dịp tết đến Xuân về.

Tại đây, Phó Chủ tịch  HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ và đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu vượt qua hoàn cảnh, chăm ngoan trong học tập, rèn luyện để tự tin hòa nhập cộng đồng và trở thành những công dân tốt của xã hội. Đồng thời yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục động viên, quan tâm gia đình nhằm giúp họ vượt lên hoàn cảnh.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.361.296
    Online: 36