Chiều 18/01, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải đã đến thăm, tặng quà và chúc tết người có công, gia đình chính sách, người cao tuổi trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh nhân dịp chuẩn bị đón xuân Nhâm Dần 2022.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải cùng đoàn đã thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Lan, ở TDP Tân Miếu, phường Trung Lương

Cùng đi có Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trần Nhật Tân, Đại tá Lê Hồng Nhân - Chỉ huy trưởng BCH Quân sự tỉnh, lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH và TX Hồng Lĩnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải trao thư chúc thọ của Chủ tịch nước cho cụ Bùi Thị Hoe ở TDP 2, phường Đậu Liêu...

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải cùng đoàn đã thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Lan, ở TDP Tân Miếu, phường Trung Lương.

..và tặng quà chúc tết cụ Bùi Quý  ở TDP 2, phường Đậu Liêu...

Tiếp đó, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải cùng đoàn đến thăm, chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn TX Hồng Lĩnh. 

Tại phường Đậu Liêu, đồng chí Võ Trọng Hải - Chủ tịch UBND tỉnh đã trao thư chúc thọ của Chủ tịch nước cho cụ Bùi Thị Hoe ở TDP 2, phường Đậu Liêu...Trao thư chúc thọ của Chủ tịch nước và tặng quà chúc tết cụ Bùi Quý (sống cùng con trai là thương binh 1/4) ở TDP 2, phường Đậu Liêu...

Chủ tịch UBND tỉnh trao thư chúc thọ của Chủ tịch nước và tặng quà chúc tết cụ Nguyễn Thị Nhỏ ở TDP 7, phường Nam Hồng. Cụ ở cùng con trai là thương binh 1/4.

Chủ tịch UBND tỉnh trao thư chúc thọ của Chủ tịch nước và tặng quà chúc tết cụ Nguyễn Thị Nhỏ ở TDP 7, phường Nam Hồng.

Tiếp đó, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải cùng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết ông Phan Viết Thao - thương binh 1/4, ở TDP 1, phường Bắc Hồng. Gia đình ông luôn chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, luôn đi đầu trong các phong trào ở địa phương...

và chúc tết ông Phan Đăng Phiên - thương binh 2/4 ở TDP Đồng Thuận, phường Đức Thuận.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải ân cần hỏi thăm sức khỏe và chúc năm mới an khang, thịnh vượng đến các gia đình người có công, gia đình chính sách, người cao tuổi; mong muốn các gia đình tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp tích cực vào các phong trào của địa phương.

Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, cấp ủy, chính quyền địa phương và ngành chức năng tiếp tục làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, thường xuyên quan tâm bằng những việc làm cụ thể, thiết thực để chăm lo, nâng cao đời sống cho các gia đình, nhất là dịp tết đến xuân về./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.336.452
    Online: 62