Nhằm hưởng ứng chiến dịch Đông Xuân tình nguyện và hướng tới chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập thị xã Hồng Lĩnh (02/3/1992 - 02/3/2022), trong những ngày qua, tuổi trẻ thị xã đang ra sức triển khai nhiều hoạt động, phần việc thiết thực, thu hút được sự hưởng ứng và tham gia tích cực của các bạn đoàn viên, thanh niên. Những kết quả đã đạt được như những bông hoa tươi thắm chào mừng sự kiện chính trị quan trọng này tại địa phương.

Đoàn phường Trung Lương hỗ trợ tháo dỡ nhà hỏng

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã Hồng Lĩnh (02/3/1992 - 02/3/2022), tuổi trẻ Hồng Lĩnh đều tích cực thực hiện các công trình, phần việc thiết thực của đơn vị mình. Vừa qua, Đoàn phường Đức Thuận đã phối hợp với Liên đội trường Tiểu học Đức Thuận khởi công công trình thanh niên “Vẽ tranh bích họa”. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành trong vài ngày tới. Bên cạnh đó, Đoàn phường Bắc Hồng cũng đã hoàn thành 02 tuyến đường điện ở ngõ 193 và ngõ 125 đường Sử Hy Nhan.

Lắp đặt tuyến đường điện chiếu sáng tại Bắc Hồng

Vẽ tranh bích họa ở Đức Thuận

Ngoài ra, Đoàn các phường, xã đều tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường, chỉnh trang các tuyến đường. Trong đó Đoàn phường Trung Lương đã hỗ trợ tháo dỡ nhà tạm hư hỏng và xẩy cỏ sân thể thao thực hiện công tác chỉnh trang đô thị. Đoàn phường Đậu Liêu ra quân dọn vệ sinh Đài tưởng niệm.

Đoàn phường Trung Lương dọn cỏ ở sân thể thao tổ dân phố

Để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19, 6/6 đơn vị đã thành lập đội triển khai gắn mã QR tại các quán ăn, cửa hàng, chợ trên địa bàn và hỗ trợ Trạm y tế tiêm phòng vắc xin.

Hỗ trợ Trạm y tế tiêm chủng vắc xin

Gắn mã QR ở các cửa hàng phường Trung Lương

Có thể nói, mỗi công trình, phần việc trên địa bàn thị xã thời gian đã góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền trước thềm chào mừng, xây dựng thị xã ngày càng văn minh, giàu đẹp. Đặc biệt với các công trình này cũng giúp tăng sự gắn kết và sự tin tưởng vào sự phát triển của thị xã.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.402.523
    Online: 33