Ngày 17/12, Hội LHPN phường Đức Thuận tổ chức trao tặng 7 chăn ấm cho 7 hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Về chứng kiến và động viên hoạt động có các đồng chí trong BTV Hội LHPN thị xã, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường.

Thực hiện chương trình “Mùa đông ấm”, Hội phụ nữ phường đã tổ chức vận động cán bộ, hội viên, các cá nhân hảo tâm ủng hộ được 7 chăn ấm trị giá 3,5 triệu đồng cho chị em phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở các chi hội. Toàn bộ số chăn ấm này là do cán bộ, hội viên, các nhà hảo tâm ủng hộ. Đây là món quà mang ý nghĩa thiết thực, nhằm chia sẻ những khó khăn để chị em nghèo có được mùa đông ấm áp. Đồng thời, tạo động lực để họ tích cực vươn lên trong cuộc sống, phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo. Trị giá món quà tuy không lớn nhưng thể hiện những tình cảm, tấm lòng nhân ái, sự “sẻ chia” của cán bộ, hội viên, phụ nữ và các nhà hảo tâm gửi đến các hộ gia đình hội viên nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó, mang đến cho các gia đình hội viên phụ nữ nghèo.

Trong thời gian tới, Hội LHPN phường tiếp tục tổ chức các hoạt động có ý nghĩa thiết thực để chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho những phụ nữ dễ bị tổn thương trong xã hội, góp phần thực hiện có hiệu quả các chính sách an sinh - xã hội của Đảng và Nhà nước, phấn đấu xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, chung tay xây dựng đô thị văn minh./.    


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.334.099
    Online: 9