Thực hiện chiến dịch tình nguyện mùa đông năm 2021, chương trình "Tháng Tri ân khách hàng", Điện lực thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Thị đoàn triển khai chương trình sửa chữa, thay thế hệ thống điện miễn phí dành cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại Tổ dân phố 6, 7, 8 phường Nam Hồng. Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực, đặc biệt là đối với bà con tại Giáo xứ Tiếp Võ đang chuẩn bị đón một mùa Noel tràn đầy yêu thương.

Trong 2 ngày 15 - 16/12, hai đơn vị đã phối hợp thành lập đội thanh niên tình nguyện gồm các cán bộ, đoàn viên, thanh niên trực tiếp đến kiểm tra, thay thế miễn phí dây dẫn, hệ thống ổ cắm điện cũng như bóng đèn sợi đốt gây tốn điện và kém chất lượng bằng bóng đèn tiết kiệm điện cho 15 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TDP 6,7,8 phường Nam Hồng với tổng trị giá khoảng 5 triệu đồng. Sau quá trình chỉnh trang, đường điện của các hộ đã đảm bảo mỹ quan, an toàn. Ngoài ra, bà con cũng được tư vấn, hướng dẫn về biện pháp sử dụng điện an toàn, hiệu quả, tránh các tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Trong thời gian qua, bên cạnh việc tập trung nâng cao chất lượng chuyên môn, đảm bảo sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp, Điện lực Hồng Lĩnh cũng đã tham gia có hiệu quả trong công tác chỉnh trang đô thị, bó gọn dây điện tạo cảnh quan; tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng như phối hợp Thị đoàn tổ chức nhiều chương trình Tri ân khách hàng, tham gia hỗ trợ vật chất trong các chương trình Tiếp sức mùa thi, trao tặng quà tri ân nhân kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, hay hỗ trợ hàng ngàn quả trứng và các suất cơm cho thị xã phục vụ các khu cách ly...

Trong thời gian tới, Điện lực Hồng Lĩnh sẽ tiếp tục có nhiều chương trình ý nghĩa, thiết thực phối hợp với Đoàn thanh niên trong hoạt động vì cộng đồng, xã hội ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.402.237
    Online: 36