Sáng ngày 15/12/2021, Hội LHPN phường Trung Lương phối hợp với UBND phường tổ chức hội nghị tuyên truyền chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế cho hơn 70 cán bộ, hội viên phụ nữ.

Tại Hội nghị, cán bộ, hội viên đã được cung cấp những kiến thức cơ bản về chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình; các thủ tục tham gia BHXH tự nguyện, BHYT; đối tượng, mức đóng, phương thức đóng, mức giảm trừ khi tham gia BHYT hộ gia đình; quyền lợi khi tham gia BHYT 5 năm liên tục, mức hưởng khi đi khám chữa bệnh. Đồng thời cán bộ, hội viên cũng được cấp phát tờ tơi tuyên truyền và được giải đáp những thắc mắc về thủ tục tham gia, quyền lợi hưởng BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình một cách rõ ràng theo đúng quy định của pháp luật.

  Thông qua hội nghị đã giúp cho cán bộ, hội viên nắm rõ hơn các nội dung cơ bản về quyền lợi khi tham gia BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình, từ đó tiếp tục tuyên truyền rộng rãi đến các thành viên của các hộ gia đình nhằm tăng tỷ lệ bao phủ người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT theo chỉ tiêu của UBND thị xã giao trong những năm tiếp theo./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.403.120
    Online: 76