Nhằm chia sẻ những khó khăn về nhà ở của hội viên phụ nữ, sáng ngày 20/10/2021, Hội LHPN thị xã và Hội LHPN phường Nam Hồng đã tổ chức trao hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên nghèo.

Gia đình chị Nguyễn Thị Huyền ở Tổ dân phố 2, phường Nam Hồng có hoàn cảnh khó khăn, sức khỏe không đảm bảo, nhà ở xuống cấp nghiêm trọng. Được sự quan tâm của các cấp, các ban, ngành đoàn thể các cấp gia đình chị xây dựng ngôi nhà rộng gần 50 m2.

Nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10, Hội LHPN thị xã và Hội LHPN Nam Hồng đã đến động viên thăm hỏi và trao hỗ trợ 5 triệu đồng xây dựng mái ấm tình thương. Trong quá trình xây dựng, Hội LHPN phường, Chi hội phụ nữ Tổ dân phố 2 đã hỗ trợ ngày công vận chuyển vật liệu, tháo dỡ nhà cũ.

Cũng nhân dịp này, Hội LHPN phường Nam Hồng đã phối hợp với Hội phụ nữ Ban chỉ huy quân sự thị xã Hồng Lĩnh trao 2 suất quà cho 2 gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau bệnh tật, mỗi suất 500.000 đồng.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của tổ chức Hội LHPN ở phường Nam Hồng nhằm giúp đỡ hội viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực cho họ tiếp tục ổn định cuộc sống, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.338.411
    Online: 87