Chiều nay 19/10, Trường Tiểu học Nam Hồng, đã trao gần 40 triệu đồng cho 2 em học sinh bị mồ côi cha, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là học sinh của nhà trường.

2 anh em ruột Nguyễn Đức Toàn học sinh lớp 3A3 và em Nguyễn Hiền Lương học sinh lớp 1A3 - Trường Tiểu học Nam Hồng

Hoàn cảnh của 2 anh em ruột Nguyễn Đức Toàn học sinh lớp 3A3 và em Nguyễn Hiền Lương học sinh lớp 1A3 - Trường Tiểu học Nam Hồng hết sức khó khăn, bố mẹ đau yếu quanh năm, vừa rồi không may bố qua đời, cuộc sống của các em lại càng thêm thiếu thốn về tinh thần và vật chất.

Lãnh đạo chính quyền địa phương, Ban giám hiệu, Hội cha mẹ học sinh trao số tiền 39.250.000 đồng cho đại diện gia đình 2 em Nguyễn Đức Toàn học sinh lớp 3A3 và em Nguyễn Hiền Lương học sinh lớp 1A3 - Trường Tiểu học Nam Hồng

Hiểu và chia sẽ với hoàn cảnh của 2 em, thời gian qua Ban giám hiệu nhà trường, cán bộ giáo viên đã đến tận gia đình động viên, tặng quà và mong các em vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, kêu gọi toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, hội cha mẹ học sinh nhà trường quyên góp ủng hộ 2 anh em với số tiền 39.250.000 đồng.

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, “Góp gió thành bão”, có chung một tấm lòng nhân ái nhằm giúp đỡ cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó vươn lên trong cuộc sống, phần quà mà cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Tiểu học Nam Hồng trao tặng cho các em không chỉ có giá trị về vật chất mà còn có giá trị to lớn về tinh thần, là nguồn động lực giúp các em có thêm nghị lực, niềm tin vượt qua những thiếu thốn, khó khăn để thực hiện ước mơ hoài bão của mình, trở thành người có ích cho xã hội. /.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.366.731
    Online: 88