Sáng ngày 05/10/2021, Trung tâm Chính trị phối hợp Hội liên hiệp phụ nữ thị xã tổ chức khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ hội cơ sở ở các phường, xã trên địa bàn. Dự khai mạc có đồng chí Đặng Thanh Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Đặng Ngọc Huấn – UVBTV Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị thị xã và đồng chí Đặng Ngọc Sơn – Chủ tịch UBMTQ thị xã.

Phát biểu tại buổi khai mạc, đồng chí Đặng Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã đã giao nhiệm vụ cho các học viên nghiêm túc học tập để đạt được yêu cầu, nhiệm vụ của lớp học. Đồng chí cũng nhấn mạnh việc học tập, tuyên truyền và triển khai Nghị quyết Đại hội phụ nữ thị xã lần thứ VII và Đại hội phụ nữ tỉnh lần thứ XVI là rất quan trọng nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức, thống nhất ý chí và hành động trong các cấp hội. Do đó, trong quá trình học tập cần tập trung nghiên cứu, nắm vững những nội dung cốt lõi của Nghị quyết đại hội. Đồng thời đồng chí Bí thư cũng ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả Hội LHPN thị xã và cấp Hội cơ sở đạt được trong nhiệm kỳ qua cũng như đã phát huy tinh thần năng động, sáng tạo trong triển khai và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương, từng bước đi vào chiều sâu với phương thức hoạt động có nhiều đổi mới, sáng tạo, thu hút được nhiều hội viên tham gia.

Đồng chí Đặng Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã phát biểu chỉ đạo tại lớp tập huấn

Do trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên lớp tập huấn được tổ chức thành 02 lớp với 86 học viên tham gia trong 02 ngày 05 - 06 tháng 10 năm 2021. Các đồng chí học viên sẽ được nghiên cứu các chuyên đề: Nghị quyết HĐND thị xã khóa VII về hỗ trợ người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện và bảo hiểm y tế và Nghị quyết về cơ chế hỗ trợ chỉnh trang đô thị, Nghị quyết về chính sách hỗ trợ trong sản xuất nông nghiệp; Quán triệt Nghị quyết và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ Tỉnh lần thứ XVI; Thị xã Hồng Lĩnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2021-2026 và một số kỹ năng nghiệp vụ công tác Hội. 

Thông qua lớp tập huấn, cán bộ hội phụ nữ sẽ nắm vững nghiệp vụ công tác, những nội dung mới trong nghị quyết từng bước đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của công tác Hội phụ nữ trong giai đoạn hiện nay.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.356.003
    Online: 131