Chiều ngày 15/7, Thị đoàn Hồng Lĩnh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2021; triển khai Kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã Hồng Lĩnh (2/3/1992-2/3/2022).

Tham dự hội nghị có đồng chí Hoàng Cẩm Thạch - UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức - Kiểm tra Tỉnh đoàn, đồng chí Lê Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch MTTQ thị xã và các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn.

Trong 6 tháng đầu năm, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Thường trực Thị ủy, sự phối hợp chặt chẽ giữa các phòng ban, đơn vị và đặc biệt là sự đoàn kết, thống nhất, nỗ lực cố gắng của cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi từ thị xã cho đến cơ sở, công tác Đoàn và phong trào TTN thị xã đã đạt nhiều kết quả nổi bật.

Làm tốt công tác tuyên truyền về các đợt thi đua cao điểm, đăng tải 20 tin bài trên hệ thống thông tin thị xã và của tỉnh, hơn 120 tin bài trên hệ thống trang thông tin tuổi trẻ của các cấp đoàn trên hệ thống mạng xã hội; Tổ chức thành công nhiều chiến dịch truyền thông "Đoàn trong tôi là", "Cuộc thi ảnh Khoảnh khắc tuổi trẻ" cấp thị xã....; Thành lập 25 đội hình tình nguyện, xã hội hóa các nguồn lực trị giá hơn 217 triệu đồng đẩy mạnh tình nguyện phòng chống dịch; Vận động hơn 199,3 triệu đồng thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội… Ngoài ra, trong 6 tháng đầu năm Đoàn đã tổ chức 7 công trình, phần việc cấp thị xã; tổ chức 21 công trình và hơn 30 phần việc cấp cơ sở... nhân dịp kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn; Tích cực tham gia phong trào "Tuổi trẻ sáng tạo", "Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc", chương trình đồng hành với thanh niên...

Hội nghị cũng được nghe ý kiến tham luận của các đồng chí đến từ BCH phường, xã trong việc triển khai các hoạt động phong trào cũng như vấn đề nhân sự. Trên cơ sở đó, các đồng chí cũng đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng và hiệu quả của công tác Đoàn.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Hoàng Cẩm Thạch đã ghi nhận những kết quả đạt được trong đó đặc biệt đánh giá cao công tác chỉnh trang đô thi, huy động tốt các nguồn lực. Ngoài ra, đồng chí cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục. Tại Hội nghị, đồng chí cũng mong muốn Thị đoàn tiếp tục bám sát các chỉ tiêu chiến dịch tình nguyện Hè, kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh; Hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống của Hội LHTN Việt Nam; Thực hiện tốt chủ đề của năm "Thanh niên khởi nghiệp"; Chủ động trong việc bồi dưỡng và quy hoạch cán bộ... Tùy vào tình hình thực tế của từng đơn vị để đề ra các chỉ tiêu phù hợp và có kết quả tốt nhất.

Tặng quà cho các đồng chí trong BCH chuyển công tác mới

Tặng quà cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống Covid-19

Cũng tại Hội nghị, BTV Thị đoàn đã tặng quà chia tay các đồng chí chuyển công tác; tặng quà cho 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.220.483
    Online: 48