Kỳ thi THPT Quốc gia năm nay, thị xã Hồng Lĩnh có 606 thí sinh dự thi, trong đó có 552 thí sinh của Trường THPT Hồng Lĩnh và 54 thí sinh của Trưởng trung cấp Kỹ nghệ Hà Tĩnh được bố trí tại địa điểm thi chính là Trường THPT Hồng Lĩnh với 26 phòng thi. Trước diễn biến phức tạp do dịch bệnh COVID-19, thị xã Hồng Lĩnh đã sắp xếp, bố trí dự phòng 2 điểm thi đó là Trường THCS Trung Lương và THCS Đức Thuận.

Tất cả đã sẵn sàng chào đón các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021

Theo kế hoạch, sáng ngày 6/7/2021, Hội đồng thi tổ chức họp cán bộ làm công tác coi thi, buổi chiều thí sinh đến làm thủ tục dự thi và đính chính những sai sót, nghe phổ biến quy chế thi, lịch thi.

Các bạn thanh niên tình nguyện tham gia dọn vệ sinh xung quanh khu vực tổ chức thi

Ngày 7/7/2021, các thí sinh sẽ bắt đầu vào thi buổi sáng môn Ngữ văn, chiều môn Toán. Sáng ngày 8/7/2021, các thí sinh tiếp tục thi theo nguyện vọng lựa chọn các môn khoa học tự nhiên và khoa học xã hội gồm Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lí, Giáo dục công dân và buổi chiều thi môn Ngoại ngữ.

Đến thời điểm này, tại điểm thi chính và điểm thi dự phòng đã được kích hoạt đúng kế hoạch, thực hiện tốt các phương án từ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 cho đến công tác tiếp nhận, bảo quản đề thi, bố trí nơi ăn, nghỉ cho cán bộ coi thi, an ninh trật tự, hệ thống điện, nước sinh hoạt…

Đội xe tình nguyện đã sẵn sàng để hỗ trợ đưa đón thí sinh

Theo đó, Thị đoàn Hồng Lĩnh đã thành lập các đội thanh niên tình nguyện thực hiện Chương trình tiếp sức mùa thi kỳ thi THPT năm 2021 tại điểm thi trường THPT Hồng Lĩnh. Hiện nay, các đội đã thiết lập điểm giữ xe miễn phí, điểm giữ đồ cho thí sinh , điểm xe để hỗ trợ cho các bạn khi cần, có nước uống, quạt cầm tay dành cho các thí sinh…tất cả đều mong muốn và chúc các thí sinh bình tĩnh, tư tin, làm bài tốt, chấp hành nghiêm các nội quy, quy chế đề ra./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.367.449
    Online: 57