Chiều ngày 29/6, đồng chí Đinh Văn Hồng phó chủ tịch UBND thị xã đã đến động viên, thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ làm nhà ở tại xã Thuận Lộc và phường Trung Lương. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Phòng Lao động thương binh và xã hội, cấp uỷ, chính quyền xã Thuận Lộc và phường Trung Lương.

Đoàn đã trao số tiền hỗ trợ của anh Nguyễn Xuân Phúc (địa chỉ: Cẩm Bình - Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh, hiện đang sinh sống và làm việc tại TH Hồ Chí Minh) chi gia đình ông Trần Văn Thìn ở xã Thuận Lộc

Tại xã Thuận Lộc đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã cùng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 50 triệu đồng cho gia đình ông Trần Văn Thìn ở thôn Chùa thuộc diện hộ nghèo đang làm nhà ở. Được biết số tiền trên do anh Nguyễn Xuân Phúc là một doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.

Trao số tiền hỗ trợ của ông Đinh Quốc Thắng - Tổng giám đốc Công ty CP Đinh Việt cho gia đình ông Nguyễn Văn Lịch ở phường Trung Lương

Tại phường Trung Lương, Đoàn cũng đã đến trao số tiền 50 triệu đồng cho ông Nguyễn Văn Lịch thuộc gia đình người có công có hoàn cảnh khó khăn ở TDP Tân Miếu. Đây là số tiền của ông ông Đinh Quốc Thắng - Tổng giám đốc Công ty CP Đinh Việt hỗ trợ.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã đã động viên các gia đình được hỗ trợ xây dựng nhà ở giữ gìn sức khỏe, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.223.159
    Online: 58