Nhằm thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19,  đáp ứng nhu cầu cần thiết, cấp bách trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Trung tâm Y tế thị xã Hồng Lĩnh triển khai dịch vụ xét nghiệm COVID-19 theo yêu cầu bằng phương pháp test nhanh.

Người dân được đo thân nhiệt trước khi vào đăng ký lấy mẫu test nhanh xét nghiệm COVID-19

Theo đó, tính đến 16h00 ngày 14/6/2021, Trung tâm Y tế đã test nhanh cho 963 người cách ly y tế tại nhà, kết quả 100% âm tính, lấy mẫu xét nghiệm mẫu xét nghiệm của 251 người ở khu vực cách ly y tế Nam Hồng gửi CDC Hà Tĩnh. Bên cạnh đó, Trung tâm Y tế Hồng Lĩnh đã tổ chức test nhanh dịch vụ theo yêu cầu cho 515 người dân thị xã và cho kết quả 100% âm tính.

Người dân được test nhanh xét nghiệm COVID-19 theo yêu cầu

Hiên nay, trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh đã có 20 công ty, xí nghiệp trên địa bàn đã triển khai xét nghiệm với 632 người, kết quả có 352 người âm tính, còn lại đang chờ kết quả. 

Test nhanh theo yêu cầu cho công nhân Công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh

Thông qua test nhanh COVID-19 là phương pháp xét nghiệm giúp kiểm tra, đánh giá và sàng lọc một cách nhanh chóng các ca nghi ngờ nhiễm bệnh trong cộng đồng. Sau khi test nhanh, các quy trình xét nghiệm khẳng định, cách ly y tế và điều trị bệnh lý sẽ được thực hiện nếu như cần thiết. Hiện nay, các xét nghiệm test nhanh được Trung tâm Y tế thị xã Hồng Lĩnh thực hiện với mẫu bệnh phẩm dịch tỵ hầu hoặc máu./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.225.741
    Online: 39