Thực hiện kế hoạch chỉnh trang đô thị năm 2021, phường Đức Thuận đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng đường giao thông nông thôn nối tổ dân phố Thuận Tiến và tổ dân phố Thuận An.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên buổi lễ được tổ chức đơn giản, hạn chế người tham gia và đảm bảo đầy đủ các quy định về phòng chống dịch

    Tuyến đường được khởi công có chiều dài 430 mét, chiều rộng 7 mét với tổng kinh phí 1,5 tỷ đồng, trong đó nhà nước hỗ trợ 50%, còn lại là nhân dân đóng góp. Để làm được tuyến đường này, nhân dân trong các Tổ dân phố đã hiến hơn 600 m2 đất ruộng. Để tuyến đường thi công đúng tiến độ, đảm bảo theo thiết kế đã được phê duyệt, UBND phường Đức Thuận đang chỉ đạo nhà thầu huy động máy móc, nhân lực để giải phóng mặt bằng.

    Theo kế hoạch, trong thời gian tới phường Đức Thuận sẽ tiếp tục khởi công 4 tuyến đường với chiều dài hơn 1km trong nội các Tổ dân phố, đồng thời tiếp tục huy động nội lực trong nhân dân để nâng cấp và lát hành lang vỉa hè, xây dựng hệ thống điện chiếu sáng, mương rãnh thoát nước, trồng tuyến đường hoa…góp phần chỉnh trang đô thị, xây dựng đô thị văn minh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.356.907
    Online: 67