Ngày 23/5/2021, cử tri cả nước sẽ thực hiện quyền và nghĩa vụ thiêng liêng: Lựa chọn người xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân bầu vào Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 -2026. Trên cơ sở chương trình hành động của các ứng viên, Ban biên tập xin được trích dẫn những nội dung chủ yếu như sau:

    Được sự chấp thuận của tổ chức, sự tín nhiệm của cư tri nơi công tác và nơi cư trú, tôi rất vinh dự được Ủy ban Mặt trận tổ quốc thị xã hiệp thương, giới thiệu tham gia ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân thị xã khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026. Tôi nhận thức sâu sắc rằng, đây là niềm tự hào của bản thân, đồng thời cũng thấy được trách nhiệm của mình trước Đảng, trước nhân dân, trước cử tri toàn Thị xã  nói chung và phường Nam Hồng nói riêng.

Đồng chí Nguyễn Thăng Long trình bày chương trình hành động của mình trước các cử tri phường Nam Hồng

    Nếu vinh dự được cử tri phường Nam Hồng tín nhiệm bầu làm đại biểu Hội đồng nhân dân thị xã khóa VII; trên các cương vị công tác, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của đại biểu Hội đồng nhân dân với Chương trình hành động như sau:

    1. Tuyệt đối trung thành với Tổ quốc với nhân dân, không ngừng rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống; thực hiện tốt trách nhiệm và quyền hạn của người đại biểu Hội đồng nhân dân, nói đi đôi với làm, sâu sát cơ sở, giữ mối quan hệ chặt chẽ với cử tri và nhân dân; thực hiện tốt các chương trình tiếp xúc cử tri;

    Lắng nghe ý kiến, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân; tích cực đưa những phản ánh và nguyện vọng chính đáng của cử tri đến diễn đàn Hội đồng nhân dân thị xã. Tích cực chất vấn, giám sát, nhất là những vấn đề liên quan đến sự phát triển kinh tế - xã hội và đời sống của nhân dân. Sát sao trong việc kiểm tra, đôn đốc, giám sát các cơ quan, đơn vị liên quan trong việc giải quyết, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri.

    2. Cùng các đại biểu Hội đồng nhân dân thị xã tích cực thảo luận và quyết định các vấn đề quan trọng về kinh tế - xã hội, các chính sách về phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh đã và đang đặt ra cho thị xã Hồng Lĩnh và phường Nam Hồng, đó là:

    - Tạo điều kiện môi trường kinh doanh tốt nhất để thu hút ngày càng nhiều các doanh nghiệp về trên địa bàn, làm chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng đô thị.  

    - Tập trung kêu gọi đầu tư xây dựng các cụm công nghiệp: Hiện nay đã có 4 cụm, tiếp tục xây dựng thêm 2 cụm.

    - Tập trung xây dựng hạ tầng giao thông đô thị; kết nối giao thông quốc gia, quốc tế với các trục giao thông chính của Thị xã. 

    - Huy động mọi nguồn lực xây dựng Thị xã đạt các tiêu chí đô thị loại III vào năm 2025 như Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã đã đề ra.

    - Tập trung xây dựng phường Nam Hồng đạt chuẩn đô thị văn minh (hiện nay đạt 7/18 tiêu chí); là một đơn vị trọng điểm kinh tế của Thị xã (hiện nay tỷ trong CN, TMDV đạt 97,5%), mức sống của người dân cả về vật chất và tinh thần ngày càng được nâng cao.

    Với phương châm việc gì có lợi cho dân, cho đất nước thì quyết tâm làm; việc gì có hại cho dân, cho đất nước thì kiên quyết không làm. Chủ động phát huy vai trò kết nối trên cương vị là đại biểu HĐND, là Phó Bí thư Thường trực Thị ủy để tranh thủ tốt nhất các nguồn lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của phường Nam Hồng nói riêng và Thị xã Hồng Lĩnh nói chung.

    3. Trên cương vị Phó Bí thư Thường trực Thị ủy:

    Luôn chủ động, sáng tạo, giám nghĩ, giám làm trong chỉ đạo, điều hành. Tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, quan tâm hướng về cơ sở, phát huy dân chủ, tạo sự đoàn kết thống nhất cao trong toàn đảng bộ và nhân để thực hiện được mục tiêu xây dựng thị xã Hồng Lĩnh là một đô thị trung tâm phía Bắc tỉnh Hà Tĩnh như Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh; Đại hội Đảng bộ thị xã và Quy hoạch tỉnh Hà Tĩnh đã xác định. Quyết tâm thực hiện bằng được Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường Nam Hồng là xây dựng phường đạt tiêu chuẩn đô thị văn minh.

    4. Trên cương vị là Chủ tịch HĐND thị xã:

    Trong thời gian qua, tôi đã và đang nỗ lực, cố gắng ban hành được một số cơ chế, chính sách quan trọng nhằm hỗ trợ người dân trong phát triển kinh tế, nâng cao đời sống, thu nhập; tham gia đóng BHXH tự nguyện, BHYT toàn dân; quan tâm sự nghiệp giáo dục - đào tạo, không ngừng nâng cao dân trí và nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự phát triển kinh tế - xã hội. Trong thời gian tới tiếp tục phát huy, triển khai tốt các cơ chế, chính sách đã ban hành và nghiên cứu, đề xuất những giải pháp nhằm đẩy nhanh tốc độ phát triển của thị xã Hồng Lĩnh nói chung và phường Nam Hồng nói riêng./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.360.708
    Online: 31