BTV Thị uỷ vừa tổ chức hội nghị BCH mở rộng để triển khai một số nội dung về công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Đồng, TUV, Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Phó đoàn chỉ đạo của BTV Tỉnh uỷ tại thị xã. Các đồng chí: Đặng Thanh Hải, TUV, Bí thư Thị uỷ, Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã, Nguyễn Huy Hùng, Chủ tịch UBND thị xã đã chủ trì.

Toàn cảnh hội nghị

    Theo báo cáo của Ủy ban bầu cử thị xã, đến nay công tác chuẩn bị bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp được triển khai đúng quy định và đảm bảo các mốc thời gian. Ban Tuyên giáo Thị ủy đã chỉ đạo thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền về cuộc bầu cử qua các phương tiện thông tin đại chúng, sinh hoạt các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội, các hội quần chúng, đặc biệt qua hệ thống truyền thanh ở các phường, xã. Đến nay, Thị xã đã xây dựng 6 cụm pa nô lớn đặt ở các vị trí trung tâm, hơn 50 khẩu hiệu, 100 cụm pa nô, áp phích trên các trục đường chính, khu vực trung tâm, nhà văn hóa thôn, tổ dân phố. Cùng với đó, công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, giải quyết khiếu nại, tố cáo cũng đã được tập trung thực hiện. Các lực lượng chức năng đã tập trung tăng cường công tác nắm, dự báo tình hình; xây dựng các phương án, phân công lực lượng, phương tiện đảm bảo an ninh trật tự; huy động lực lượng công an, bảo vệ dân phố, công an viên phối hợp tuần tra, khép kín 24/24h; thường xuyên nắm tình hình an ninh, trật tự tại các khu vực trọng điểm, có tiềm ẩn; chú trọng làm tốt công tác bảo đảm an ninh mạng, an ninh thông tin, truyền thông; nắm bắt tình hình tôn giáo và các hoạt động tôn giáo trên địa bàn; kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định pháp luật.

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thành Đồng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Bí thư Thị ủy Đặng Thanh Hải kết luận hội nghị

    Phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Đồng và kết luận của đồng chí Đặng Thanh Hải, TUV, Bí thư Thị uỷ đề nghị các phường xã bám sát kế hoạch, mốc thời gian đề ra cũng như các văn bản hướng dẫn của cấp trên để triển khai các bước đảm bảo đúng thời gian quy định, trong quá trình thực hiện phải đảm bảo công tác phòng ngừa dịch COVID-19. Trong thời gian từ nay đến ngày diễn ra bầu cử, phải tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, đẩy mạnh tuyên truyền và tiểu sử các ứng cử viên cũng như mục đích, ý nghĩa của cuộc bầu cử để cử tri thực hiện quyền và nghĩa vụ để tham gia bầu cử, cập nhật chính xác danh sách cử tri. Sau cuộc họp này đề nghị các phường xã họp BCH mở rộng, họp chi bộ chuyên đề về chuẩn bị cho cuộc bầu cử, Uỷ ban bầu cử thị rà soát công tác chuẩn bị bầu cử, đặc biệt quan tâm công tác phòng chống dịch COVID-19; các đoàn chỉ đạo của BTV Thị uỷ, lãnh đạo HĐND, UBND thị xã và các phường xã phát huy cao tinh thần trách nhiệm để cuộc bầu cử được diễn ra thành công, thực sự là ngày hội của toàn dân./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.377.313
    Online: 110