Sáng ngày 17/4/2021, Hội LHPN phối hợp với UBND phường Nam Hồng tổ chức khai mạc giải bóng chuyền nữ trong chương trình Đại hội TDTT năm 2021; chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ phường lần thứ VII, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Về tham dự có đại diện lãnh đạo phòng Văn hóa Thông tin, Hội LHPN thị xã; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường, các VĐV đến từ các tổ dân phố và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn đón xem và cổ vũ.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội về tham dự giải

    Tham dự giải năm nay có 120 vận động viên của 08 đội bóng đến từ 8 Tổ dân phố trên địa bàn phường, được chia làm 2 bảng thi đấu. Mặc dù thời tiết không thuận lợi, nhưng với tinh thần thể thao vui, khỏe, các đội đã mang lại cho khán giả những trận thi đấu hấp dẫn và kịch tính có chuyên môn cao.

    Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội tuyển Tổ dân phố 1, giải nhì cho Tổ dân phố 5, giải ba cho đội tuyển Tổ dân phố 3 và Tổ dân phố 4.

Ban tổ chức trao giải nhất cho đội tuyển bóng chuyền TDP 1

    Giải bóng chuyền nữ năm 2021 tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh và sôi nổi trở lại của phong trào thể dục thể thao địa phương sau kỳ nghỉ dài do dịch bệnh Covid-19, nhất là phong trào tập luyện môn bóng chuyền nữ. Đây là dịp để các chị em phụ nữ của các chi hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, xây dựng đoàn kết, chia sẻ niềm vui trong cuộc sống cũng như trong công việc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.225.880
    Online: 73