Sáng nay16/4, Trường THCS Nam Hồng và THCS Bắc Hồng đã tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2021 cho gần 1.300 cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường.

Ngày hội đọc sách ở THCS Bắc Hồng với chủ đề đọc sách vì tương lai

Trình bày các mô hình sách  theo chủ đề chủ điểm

    Tại Ngày hội đọc sách năm 2021, các em học sinh được đọc, tham khảo, tìm hiểu nhiều loại sách có giá trị.

     Ngoài ra, các em còn được tham gia phần thi đố vui, hái hoa dân chủ trả lời các câu hỏi liên hệ thực tiễn với kho sách nhà trường và tham gia viết cảm nhận về nội dung, ý nghĩa cuốn sách mà mình đã đọc hoặc cảm nhận về ngày hội đọc sách.

     Thông qua ngày hội đọc sách nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong cán bộ, giáo viên và các em học sinh; khuyến khích các em khám phá niềm đam mê đọc sách, hướng tới một xã hội học tập.

Các tiết mục văn nghệ tại Trường THCS Nam Hồng

Chương trình văn nghệ được dàn dựng công phu do các em học sinh THCS Nam Hồng biểu diễn dựa theo các cuốn chuyện trong sách

    Đồng thời, tổ chức cho học sinh một sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo điều kiện cho các em được vui chơi, thư giãn sau những giờ học căng thẳng.

 Lãnh đao Phòng GDĐT, Thị đoàn, cấp ủy, chính quyền và BGH Trường THCS Nam Hồng trao giải cho các đội tham gia giới thiệu sách và trưng bày các mô hình sách 

    Qua đây, khẳng định giá trị, vai trò, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội, để từ đó xây dựng văn hóa đọc trong nhà trường./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.220.916
    Online: 48