Chiều ngày 15/4,Thường trực Thị ủy tổ chức buổi làm việc với Đảng ủy phường Trung Lương để nghe và cho ý kiến về kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị thời gian qua và phương hướng trọng tâm trong thời gian tới. Các đồng chí: Đặng Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HDND thị xã; Nguyễn Huy Hùng - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã chủ trì hội nghị. Tham dự còn có lãnh đạo một số phòng, ban ngành, mặt trận tổ quốc các đoàn thể thị xã.

    Quý I năm 2021, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ của BTV Thị ủy, HĐND, UBND thị xã, các ban ngành đoàn thể cấp thị, phường Trung Lương đã tập trung lãnh đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh, tạo chuyển biến tích cực trên tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tăng nhanh tỷ trọng công nghiệp, xây dựng, thương mại và dịch vụ; tổng doanh thu trên lĩnh vực kinh tế ước đạt 114,8 tỷ đồng, tăng 3,05% so với cùng kỳ năm 2020, tổng thu ngân sách ước đạt 7,422 tỷ đồng; công tác quy hoạch phát triển đô thị được quan tâm đúng mức; văn hóa xã hội phát triển khá toàn diện; quốc phòng an ninh được giữ vững; công tác xây dựng Đảng và xây dựng chính quyền được quan tâm, năng lực lãnh đạo, chỉ đạo của  cấp ủy Đảng, chính quyền trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương có nhiều chuyển biến tích cực.

Đại diện lãnh đạo phường Trung Lương báo cáo kết quả đạt được trong thời gian qua

    Thảo luận tại hội nghị, các thành phần tham dự đã ghi nhận đánh giá cao những kết quả của phường Trung Lương đạt được trong thời gian qua. Các đồng chí cũng đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế trên các lĩnh vực đồng thời phân tích, làm rõ nguyên nhân và đưa ra một số giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

Bí thư Thị ủy Đặng Thanh Hải kết luận buổi làm việc

    Kết luận buổi làm việc, đồng chí Đặng Thanh Hải, TUV, Bí thư Thị ủy đề nghị: Đảng ủy phường Trung Lương tập trung khắc phục những tồn tại, hạn chế đã được chỉ rõ; tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết trong bộ máy lãnh đạo, thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ; soát xét lại năng lực lãnh đạo của cấp ủy chi bộ các TDP và đội ngũ đảng viên xin miễn sinh hoạt; tiếp tục đẩy mạnh chỉnh trang đô thị, thu hút đầu tư; tập trung xử lý các vụ việc tồn đọng, vụ việc mới; quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo các đoàn thể đặc biệt là trong công tác nhân sự; tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân về xây dựng đô thị văn minh nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị phấn đấu xây dựng thành công phường đạt chuẩn đô thị văn minh trong  năm 2025. Trước mắt cần tập trung chuẩn bị và tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026./.   


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.338.056
    Online: 47