Đoàn phường Bắc Hồng vừa tổ chức gặp mặt truyền thống kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/2931 – 26/3/2021. Tham dự có các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Thị đoàn, cấp uỷ, chính quyền phường, trưởng các tổ chức đoàn thể cùng đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn phường.

Chương trình văn nghệ chào mừng

Các đại biểu tham dự buổi lễ

    Tại buổi gặp mặt, các đại biểu tham dự đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt 90 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành. Phát huy truyền thống quý báu đó, trong những năm qua, các thể hệ đoàn viên, thanh niên của phường Bắc Hồng đã không ngừng học tập rèn luyện và đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn phường đã và đang tiếp tục nỗ lực khơi dậy khí thế, niềm tin của thế hệ trẻ trong thời kỳ mới, đặc biệt là truyền thống xung kích, tình nguyện, đoàn kết, sáng tạo ra sức thi đua lao động sản xuất thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Đảng, hoàn thành xuất sắc vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.

BTV Thị đoàn và lãnh đạo phường Bắc Hồng tặng hoa chúc mừng Đoàn thanh niên phường

    Cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ đảng, chính quyền địa phương và sự phối hợp, ủng hộ giúp đỡ của MTTQ và các tổ chức đoàn thể, cảm ơn thế hệ cán bộ Đoàn tiền nhiệm, những người đã đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển của Đoàn Thanh niên của phường trong những  năm qua; Cán bộ, đoàn viên, thanh niên phường Bắc Hồng hôm nay nguyện tiếp tục phát huy những truyền thống quý báu của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; cống hiến, làm việc hết mình và đầy tâm huyết để xây dựng tổ chức Đoàn thanh niên ngày càng phát triển và tiếp tục có nhiều công trình, phần việc ý nghĩa góp phần xây dựng phường Bắc Hồng ngày càng phát triển./. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.402.845
    Online: 84