Thực hiện phong trào nuôi lợn nhựa gây quỹ tiết kiệm vì nghĩa tình đồng đội của Ban công tác nữ - Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh, trong thời gian qua Hội cựu thanh niên xung phong thị xã đã phát động và triển khai thực hiện tại 32 chi hội trong toàn thị xã. Bằng hình thức tiết kiệm từ chi tiêu, sinh hoạt hàng ngày để nuôi lợn gây quỹ.

    Nhân dịp kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Hội cựu thanh niên xung phong thị xã, một số phường xã đã tiến hành mổ lợn tiết kiệm tại 5 chi hội đó là: Chi hội 2 và 5 phường Nam Hồng, chi hội 4 và 5 phường Bắc Hồng và chi hội 7 phường Đậu Liêu.

    Tại đây, các chi hội đã tiến hành mổ 96 con lợn với số tiền tiết kiệm trên 105 triệu đồng. Từ số tiền trên các hội viên đã trích  trên 14 triệu đồng để ủng hộ quỹ vì nghĩa tình đồng. Sau 5 chi hội nói trên, các chi hội còn lại cũng sẽ tiến hành mổ lợn tiết kiệm để gây quỹ. Từ số tiền thu được các hội cơ sở sử dụng để hỗ trợ hội viên có hoàn cảnh khó khăn; thăm hỏi, động viên cán bộ, hội viên khi ốm đau, hoạn nạn; cho hội viên vay vốn phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.363.797
    Online: 85