Chiều ngày 5/02, UBND thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2020, triển khai nhiệm vụ và ký giao ước thi đua năm 2021; trao thưởng cho đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa giai đoạn 2019 -2020, công nhận tuyến, ngõ phố đạt chuẩn văn minh đô thị năm 2020.

    Đến dự có đồng chí Đặng Thanh Hải - Tỉnh ủy viên - Bí thư Thị ủy; Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Thăng Long cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy - HĐND - UBND -UBMTTQ, các phòng, ban, ngành, đoàn thể, các phường xã, cơ quan, đơn vị, trường học và các tập thể, cá nhân được khen thưởng trong năm 2020.

    Các đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng thị xã cùng đồng chí Đặng Minh Khang – Phó Chủ tịch HĐND thị xã, Đặng Ngọc Sơn - Chủ tịch UBMTTQ thị xã chủ trì hội nghị.

Đồng chí Đào Minh Sơn - Trưởng phòng Nội vụ báo cáo kết quả phong trào thi đua toàn thị xã năm 2020

    Năm 2020, phong trào thi đua yêu nước ở thị xã Hồng Lĩnh tiếp tục được tổ chức thực hiện với nhiều nội dung, các cơ quan, đơn vị, phường, xã, trường học… đã phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước trên các lĩnh vực, góp phần thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ chính trị trọng tâm từ thị đến cơ sở như: Phong trào thi đua “Xây dựng đô thị văn minh gắn với xây dựng nông thôn mới”, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”; phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, thi đua “Sản xuất kinh doanh giỏi”; phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo không ai bị bỏ lại phía sau”; phong trào thi đua thực hiện “Kỷ luật, kỷ cương hành chính” …

Đại diện tuổi trẻ thị xã Hồng Lĩnh phát biểu tham luận tại hội nghị

    Phong trào thi đua đã được cán bộ, nhân dân, đoàn viên, hội viên hưởng ứng tích cực với khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp, quyết tâm cao. Với nhiều giải pháp đồng bộ nên tình hình kinh tế -xã hội thị xã Hồng Lĩnh đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. có 25/28 chỉ tiêu quan trọng đạt và vượt kết hoạch đề ra. Giá trị sản xuất các ngành kinh tế đạt 4.047 tỷ đồng tăng 10,6% so với cùng kỳ, tổng thu Ngân sách trên địa bàn đạt hơn 101 tỷ đồng, đạt 136% kế hoạch Tỉnh giao.Tổng vốn đầu tư toàn xã hội đạt 1,155 tỷ đồng, tăng 38,4 % so với cùng kỳ. Thu hút mới 11 dự án đầu tư, tổng vốn đầu tư đăng ký hơn 2.000 tỷ đồng. Phong trào chỉnh trang đô thị tiếp tục được chỉ đạo quyết liệt, từng bước làm thay đổi diện mạo thị xã; đến nay có 49/59 tiêu chí đạt tiêu chí đô thị loại III, tổng điểm 70,5 điểm.

    Thu nhập bình quân đầu ng­ười đạt 60 triệu đồng, tỷ lệ hộ nghèo giảm xuống còn 1,96 %. Các chính sách xã hội được đảm bảo, chất lượng giáo dục được nâng lên. Công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của nhân dân ngày càng được nâng cao, ANCT - TTATXH được đảm bảo và giữ vững, luôn là điểm sáng của tỉnh; Đảng bộ đạt danh hiệu vững mạnh tiêu biểu được BTV Tỉnh ủy tặng Bằng khen.

    Tham luận tại hội nghị, các đại biểu đã chia sẻ nhiều cách làm hay, kinh nghiệm quý, đặc biệt là khơi dậy tinh thần đoàn kết, đồng sức, đồng lòng tạo động lực thúc đẩy phong trào phát triển cả bề rộng, lẫn chiều sâu và có sức lan tỏa.

Đồng chí Bí thư Thị ủy Đặng Thanh Hải phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

    Phát biểu tại hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2020, đồng chí Đặng Thanh Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong phong trào thi đua yêu nước của cán bộ và nhân dân trong toàn thị trong năm qua. Đặc biệt là phong trào thi đua đẩy mạnh sản xuất kinh doanh được thể hiện qua tốc độ tăng trưởng kinh tế, thu hút đầu tư, phong trào thi đua thực hiện các tiêu chí đô thị loại III, xây dựng đô thị văn minh và nông thôn mới, phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp; phong trào thi đua trong thực hiện nhiệm vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức được chú trọng, các ban xây dựng Đảng, MTTQ và các đoàn thể …đều được cấp trên đánh giá cao. Công tác thi đua khen thưởng được quan tâm nhằm động viên khích lệ các tập thể cá nhân đạt thành tích cao trong thực hiện nhiệm vụ.

    Đồng thời Bí thư Thị ủy cũng đã đề nghị một số giải pháp, mục tiêu thực hiện trong phong trào thi đua yêu nước và công tác thi đua khen thưởng năm 2021. Đặc biệt là các đợt thi đua cao điểm hướng về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026; chuẩn bị cho kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã, thực hiện các tiêu chí về đích đô thị loại III, xây dựng thị xã Hồng Lĩnh trở thành trung tâm kinh tế, xã hội phía Bắc tỉnh nhà.

Trao tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp tỉnh cho đồng chí Trần Xuân Đức - Trưởng phòng TNMT

Trao tặng cờ thi đua của UBND tỉnh cho 3 tập thể

    Ghi nhận thành tích đã đạt được trong năm 2020, thị xã Hồng Lĩnh được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua năm 2020 và đề nghị Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng Nhất.

Trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 3 tập thể và danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cho 4 tập thể

..và 11 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen

    Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ thi đua cho 3 tập thể, 7 tập thể được tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc; 6 tập thể và 19 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 4 tập thể và 01 gia đình có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Hà Tĩnh chung tay vì người nghèo - Không ai bị bỏ lại phía sau" và Chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016 - 2020 

Trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho Nhân dân và cán bộ phường Nam Hồng đã có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý nhà nước về tôn giáo giai đoạn 2015 - 2020

Trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống covid 19

Trao rặng Bằng khen của Bộ VHTTDL cho ông Võ Trọng Việt - Phó Trưởng phòng VHTT vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào "TDĐKXDĐSVH" giai đoạn 2000-2020

    Nhiều tập thể, cá nhân được các bộ, ban ngành cấp tỉnh được nhận nhiều phần thưởng cao quý và Chủ tịch UBND khen thưởng danh hiệu Lao động tiên tiến, chiến sỹ thi đua.

Trao tặng danh hiệu  cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp văn hóa giai đoạn 2019 - 2020 cho các đơn vị

Trao Giấy công nhận tuyến phố văn minh đô thị năm 2020

    Cũng nhân dịp này, UBND thị xã cũng đã trao thưởng cho cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa giai đoạn 2019 - 2020, công nhận tuyến, ngõ phố đạt chuẩn văn minh đô thị năm 2020.

Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng kết luận hội nghị

Các đơn vị ký giao ước thi đua năm 2021

    Tại hội nghị, Hội đồng thi đua khen thưởng thị xã Hồng Lĩnh đã triển khai nhiệm vụ và ký giao ước thi đua năm 2021./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.349.612
    Online: 30