Nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn khi dịp Tết đến Xuân về, chiều  ngày 6/02 Công ty Cổ phần đầu tư và quản lý bất động sản Tâm Quê đã trao tặng 54 suất quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn phường Đậu Liêu, Nam Hồng và xã Thuận Lộc; mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã đã về dự.

    Tại buổi lễ, ông Đặng Trung Kiên - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư và quản lý bất động sản Tâm Quê cho biết: Dù là một doanh nghiệp mới tham gia thị trường bất động sản, tuy nhiên bên cạnh hoạt động kinh doanh, Công ty rất chú trọng đến các hoạt động an sinh xã hội và đã đồng hành cùng rất nhiều đơn vị, các sở, ban, ngành trên địa bàn toàn tỉnh để giúp đỡ các hộ nghèo, Công ty đã thành lập Quỹ từ thiện “Tâm Quê” với tổng kinh phí mỗi năm hơn 1 tỷ đồng để ủng hộ Quỹ vì người nghèo, giúp đỡ trẻ em nghèo, Mẹ Việt Nam anh hùng, mẹ liệt sỹ. Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu, Công ty cũng đã giành 100 suất quà với tổng trị giá 50.000.000đ cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng, đã gửi tới lời chúc mừng năm mới tới toàn thể Công ty Cổ phần đầu tư và quản lý bất động sản Tâm Quê và các gia đình. Đồng chí cũng mong rằng trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng với nhân dân thị xã Hồng Lĩnh bằng những việc làm thiết thực...

    Đây thực sự là những món quà ý nghĩa trong dịp Tết đến, Xuân về, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Công ty trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo; góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ gia đình đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.222.530
    Online: 56