Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều ngày 04/02, đồng chí  Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã tặng quà chúc Tết cho các đối tượng ở phường Bắc Hồng. Cùng đi các đồng chí trong đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại phường Bắc Hồng và lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường.

Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã trao quà cho gia đình ông Võ Tá Phú, thương binh 1/4 ở TDP1, phường Bắc Hồng

    Đoàn đã đến động viên thăm hỏi và tặng quà cho ông Võ Tá Phú, thương binh ¼ ở Tổ dân phố 1; ông Nguyễn Thế Liên, thương binh 4/4 ở Tổ dân phố 2; ông Nguyễn Xuân Thịnh thuộc đối tượng có hoàn cảnh khó khăn hưởng chế độ bảo trợ xã hội ở Tổ dân phố 10.

    Được biết, trong dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, phường Bắc Hồng đã làm tốt công tác xã hội hóa để trao quà cho hơn 1.000 đối tượng.

Trao quà cho ông Nguyễn Thế Liên, thương binh 4/4 ở Tổ dân phố 2

    Tại các gia đình đến thăm, tặng quà, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã động viên các thương binh, gia đình chính sách chăm lo sức khỏe, sống an vui, hạnh phúc cùng con cháu, gia đình. Đồng thời, tri ân sự đóng góp của các gia đình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, quê hương.

Trao quà cho ông Nguyễn Xuân Thịnh thuộc đối tượng có hoàn cảnh khó khăn hưởng chế độ bảo trợ xã hội ở TDP10

    Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long chúc các gia đình đón Tết vui vẻ, đầm ấm, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo; động viên con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và tích cực tham gia các phong trào của địa phương, góp phần xây dựng phường Bắc Hồng đạt chuẩn văn minh đô thị trong năm 2021./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.360.284
    Online: 54