Trường THCS Bắc Hồng phối hợp với Thư viện tỉnh vừa tổ chức hưởng ứng Ngày sách Việt Nam năm 2021 với chủ đề “Đọc sách kết nối tri thức và phát triển”.

    Tại đây, các em học sinh đã được Thư viện tỉnh giới thiệu bộ sách mới là thử tài tìm kiếm; đồng thời được đọc, tham khảo, tìm hiểu nhiều loại sách có giá trị do Thư viện tỉnh cung cấp. Ngoài ra, các em còn được tham gia phần thi đố vui, hái hoa dân chủ trả lời các câu hỏi liên hệ thực tiễn với kho sách nhà trường và tham gia viết cảm nhận về nội dung, ý nghĩa cuốn sách mà mình đã đọc hoặc cảm nhận về ngày hội đọc sách.

Các em chăm chú đọc sách

Tham gia các trò chơi bổ ích

Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khóa khăn

    Thông qua ngày hội đọc sách nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong cán bộ, giáo viên và các em học sinh; khuyến khích các em khám phá niềm đam mê đọc sách, hướng tới một xã hội học tập. Đồng thời, tổ chức cho học sinh một sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo điều kiện cho các em được vui chơi, thư giãn sau những giờ học căng thẳng. Qua đây, khẳng định giá trị, vai trò, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội, để từ đó xây dựng văn hóa đọc trong nhà trường./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.365.892
    Online: 51