Đoàn công tác Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh do Bác sỹ Nguyễn Tuấn – Quyền Giám đốc Sở dẫn đầu đã kiểm tra đánh giá, khảo sát chất lượng khám chữa bệnh năm 2020 tại Trung tâm Y tế thị xã Hồng Lĩnh. Cùng tham dự về phía thị xã có đồng chí Đinh Văn Hồng - UVBTV, PCT UBND thị xã Hồng Lĩnh và đại diện các phòng ban, ngành liên quan.

    Năm 2020, mặc dù ảnh hưởng rất lớn từ đại dịch Covid19 nhưng với mục tiêu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Trung tâm Y tế Hồng Lĩnh đã chú trọng đầu tư một số trang thiết bị kỹ thuật mới vào sử dụng góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và năng lực chăm sóc sức khỏe ban đầu cho Nhân dân. Bên cạnh việc đẩy mạnh thực hiện việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, cải thiện tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh. Đặc biệt Trung tâm đã thực hiện tốt cải cách thủ tục hành chính, phối hợp với ngành BHXH thực hiện có hiệu quả việc ứng dụng công nghệ thông tin kết nối liên thông điện tử dữ liệu BHYT của người bệnh. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong việc thanh toán và giám định BHYT cũng như tạo điều kiện thuận tiện trong việc khám chữa bệnh cho người dân, giảm thời gian chờ đợi của người bệnh. Từ đó, không chỉ bảo đảm quyền lợi mà còn tạo dựng niềm tin đối với người dân khi đến khám chữa bệnh.

    Kết quả, số lượt bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại Trung tâm năm 2020 tăng hơn so với năm 2019 với 66.372 lượt bệnh nhân khám điều trị ngoại trú, 10.562 lượt bệnh nhân khám điều trị nội trú. Kết quả khảo sát tại Trung tâm Y tế - Tỷ lệ hài lòng người bệnh đạt 95%, tỷ lệ hài lòng nhân viên y tế đạt 97%.

    Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Tuấn – Quyền Giám đốc Sở Y tế và đồng chí Đinh Văn Hồng - PCT UBND thị xã đã chúc mừng sự cố gắng nỗ lực của Ban Giám đốc và các viên chức Trung tâm trong năm 2020. Đồng thời mong muốn năm 2021, Trung tâm Y tế Hồng Lĩnh tiếp tục nâng cao chất lượng chuyên môn trong khám chữa bệnh, đổi mới phong cách thái độ phục vụ, đầu tư cơ sở vật chất, công nghệ thông tin, trang thiết bị y tế chất lượng cao với mục tiêu tất cả vì sự hài lòng của người dân /.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.221.575
    Online: 46