Sáng ngày 28/5/2020, Trung tâm Chính trị đã phối hợp với Hội Cựu chiến binh thị xã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội cho 90 đồng chí Ủy viên BCH, chi hội trưởng, chi hội phó Hội CCB của các phường xã trên địa bàn. Tham dự khai mạc có Đại tá Nguyễn Quốc Việt - PCT Hội CCB tỉnh; đồng chí Nguyễn Quang Vinh - Ủy viên BTV, Trưởng BTG Thị ủy cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng.

Trong thời gian tập huấn các đồng chí học viên được nghiên cứu, quán triệt những nội dung cơ bản của chuyên đề: Một số vấn đề lý luận thực tiễn về CNXH và con đường đi lên CNXH ở nước ta; thông tin tình hình thời sự hiện nay; quán triệt nghị định 100 và Luật Đường bộ năm 2029; đánh giá một số nội dung của công tác Hội thời gian qua.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Quang Vinh – UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị uỷ đã giao nhiệm vụ cho các học viên nghiêm túc tiếp thu các nội dung của lớp tập huấn. Đồng thời đề nghị các đồng chí giảng viên thực hiện tốt việc báo cáo theo chương trình đề ra, tăng cường cung cấp, bổ sung những thông tin, liên hệ tình hình thực tiễn để làm rõ các nội dung.

Việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức cơ bản về nghiệp vụ công tác hội đối với các đồng chí cán bộ hội cơ sở là một việc làm quan trọng, thông qua tập huấn nhằm giúp cho người cán bộ CCB cơ sở nâng cao trách nhiệm, năng lực, chất lượng hoạt động. Trên cơ sở đó, vận dụng vào thực tiễn, tổ chức các hoạt động của Hội tại địa phương, đơn vị, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.662.979
    Online: 78