Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh vừa tổ chức Đại hội lần thứ VII,  nhiệm kỳ 2020 - 2025. Tham dự có các đồng chí: Đặng Thành Hải, TUV, Bí thư Thị uỷ, Đinh Văn Hồng, Phó Chủ tịch UBND thị xã, đại diện các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Thị uỷ.

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh đã phát huy tinh thần đoàn kết, tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, khắc phục những mặt hạn chế, khuyết điểm để tập trung xây dựng nguồn nhân lực có đủ phẩm chất, năng lực đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh cho Nhân dân. BCH Đảng bộ đã chỉ đạo Ban Giám đốc triển khai nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ. Với phương châm tất cả với sức khoẻ người bệnh,  Ban Giám đốc đã kịp thời bố trí lại các quy trình khám, điều trị, chăm sóc sức khoẻ người bệnh, đặc biệt là từ khi chuyển về cơ sở mới. Bệnh viện đã phát triển nhiều chuyên môn, kỹ thuật mới như nội soi dạ dày, tá tràng, mổ nội soi tiêu hoá, tiết niệu…; nhiều thiết bị mới được lắp đặt và đi vào hoạt động như: Máy siêu âm mắt, máy chụp CT-Scanner, máy siêu âm Doppler-5D…. Ngoài ra Bệnh viện còn hợp tác với một số  giáo sư, bác sỹ giỏi tại bệnh viện mắt Trung ương, Viện tim mạch…Nhờ vậy, chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh viện không ngừng được nâng lên, số bệnh nhân đến khám và điều trị ngày càng đông. Trong nhiệm kỳ,  Bệnh viện đã thu hút được  trên 293 nghìn lượt người đến khám và điều trị. 

Các đại biểu tham dự

Tham luận tại Đại hội, các đại biểu đã thẳng thắn chỉ ra những hạn chế khuyết điểm trong nhiệm kỳ qua như: Chất lượng khám và điều trị mặc dù đã có bước phát triển rõ rệt nhưng chưa thật sự đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Nhân dân; về chất lượng cán bộ vẫn còn thiếu  đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên khoa sâu; vẫn còn một số ít cán bộ  chưa thật sự gương mẫu, tâm huyết với nghề, không chịu học tập  bồi dưỡng kiến thức mới  để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ… Đồng thời phân tích nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm và thống nhất phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu trong nhiệm kỳ tới.

Đồng chí Đặng Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Lãnh đạo thị xã tặng hoa chúc mừng Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đặng Thanh Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị uỷ đã ghi nhận, đánh giá cao những kết mà Đảng bộ Bệnh viện đa khoa Hồng Lĩnh đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện trong thời gian tới đó là: Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất trong cấp uỷ và trong toàn Đảng bộ, thực hiện nghiêm quy chế làm việc và nguyên tắc tập trung dân chủ trong sinh hoạt Đảng, quan tâm thực hiện có hiệu quả Nghị quyết TW 4 khoá XII; thường xuyên bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ chính quyền Thị xã, của Sở y tế để cụ thể hoá vào nhiệm vụ của Đảng bộ; tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của cấp ủy Đảng, trong đó chú trọng đổi mới phương pháp làm việc, phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo và trách nhiệm cá nhân của đồng chí bí thư và từng đồng chí cấp ủy viên trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ; tiếp tục lãnh đạo thực hiện thắng lợi chăm sóc và bảo vệ  sức khỏe cho Nhân dân với phương châm “Tâm đức sáng, kỹ thuật cao”; mở rộng liên kết với các bệnh viện tuyến tỉnh, trung ương để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; tiếp tục bồi dưỡng, đào tạo để chuẩn hóa đội ngũ đảm bảo tinh thông về nghiệp vụ, hiểu biết sâu về kiến thức chuyên môn, y đức nghề nghiệp…tập trung xây dựng Bệnh viện ngang tầm với  yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới./.  


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.407.910
    Online: 52