Lập thành tích chào mừng 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 và ngày hội quốc phòng toàn dân, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và Ban Chỉ huy quân sự thị xã Hồng Lĩnh và UBND phường Nam Hồng đã tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho đồng chí Đoàn Trưởng cán bộ dân quân, giáo dân có hoàn cảnh khó khăn ở Tổ dân phố 7.

Đại diện Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh trao tặng quỹ hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho đồng chí Đoàn Trưởng

    Đồng chí Đoàn Trưởng có 3 năm làm Tổ đội trưởng dân quân ở TDP7, phường Nam Hồng, chưa có nhà ở, hoàn cảnh khó khăn, vợ không có việc làm, thu nhập chỉ có dựa vào sản xuất nông nghiệp. Ngôi nhà được xây dựng trên diện tích  trên 80 m2, trị giá khoảng hơn 300 triệu đồng, trong đó Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng từ nguồn trích đóng góp hàng năm của lực lượng cán bộ, chiến sỹ, dân quân tự vệ trong toàn Tỉnh. Trong quá trình xây dựng, UBND phường chỉ đạo Ban Chỉ huy quân sự và dân quân phường tham gia hỗ trợ thêm ngày công, kinh phí.

     Sau 4 tháng khởi công xây dựng, ngôi nhà hoàn thành đúng vào ngày thành lập Quân đội nhân dân 22/12 đã thể hiện được tình cảm, nghĩa cử cao đẹp, tình đoàn kết gắn bó “Nghĩa Đảng, tình dân” ấm tình làng nghĩa xóm “Thắm tình đồng đội, ấm tình quân – dân”. Thông qua đó, cũng thể hiện được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền các ban nghành đoàn thể các cấp đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, góp phần cũng cố hậu phương, tạo niềm tin cho cán bộ chiến sỹ và nhân dân vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Toàn cảnh buổi lễ

     Ngôi nhà hoàn thành và đưa vào sự dụng là nguồn động viên to lớn nhằm góp phần tạo điệu kiện để đồng chí Đoàn Trưởng cùng gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, an cư lạc nghiệp, từ đó có thêm động lực để phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.331.397
    Online: 45