Thông qua Facebook huy động được gần 200 triệu đồng ủng hộ của con em trong và ngoài nước, để xây dựng sân vận động thôn xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh. Đây là một con số không hề nhỏ trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Sân vận động cơ bản đã hoàn thành

    Với tinh thần hướng về quê hương, xây dựng xã Thuận Lộc hoàn thiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao, sớm trở thành phường, con em xã Thuận Lộc trên mọi miền Tổ quốc và nước ngoài đã thành lập từng nhóm trên mạng xã hội Facebook để vận động xây dựng và nâng cấp Sân vận động Hồng Phúc (nằm giữa 2 thôn: Phúc Thuận và thôn Chùa).

Hình ảnh quá trình xây dựng tường bao xung quanh sân vận động

    Sau một thời gian kêu gọi, số tiền thu được gần 200 triệu để nâng cấp sân vận động. Một công trình phản ánh sự đoàn kết của cấp ủy chính quyền, các đoàn thể, và mọi tầng lớp nhân dân của địa phương. Một cuộc vận động nhanh chưa từng có trên Facebook và các kênh thông tin khác do con em xã Thuận Lộc tổ chức đã đạt được kết quả ngoài mong đợi. Từ con em đang học tập và lao động ở nước ngoài, ở 3 miền: Bắc, Trung, Nam và bà con ở quê đã tạo một cách làm hay trong việc tạo kết nối, nâng cao niềm tin tưởng của nhân dân đối với Đảng, chính quyền và các đoàn thể, kết nối tinh thần đoàn kết của những người con Thuận Lộc và bạn bè những người họ luôn sẵn sàng hướng về Thuận Lộc thân yêu để huy động nguồn kinh phí.

    Đây là sân vận động thứ 3 trong xã Thuận Lộc đã được nâng cấp từ nguồn xã hội hóa./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.355.092
    Online: 74