Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, nhất là đợt cao điểm trong các ngày lễ, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã ra quân xử lý vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển ô tô, xe máy trên địa bàn.

Lực lượng công an lập biên bản xử lý vi phạm an toàn giao thông

Từ ngày 15/7 đến ngày 30/8, Công an TX Hồng Lĩnh phát hiện 54 trường hợp vi phạm về nồng độ cồn, xử phạt trên 216 triệu đồng. Trong số 54 trường hợp vi phạm bị xử lý có 9 trường hợp vi phạm là lái xe ô tô, 45 trường hợp xe mô tô; có 51 trường hợp bị tước giấy phép lái xe. Bên cạnh việc xử lý nghiêm các vi phạm, lực lượng cảnh sát giao thông trật tự Công an thị xã Hồng Lĩnh đã tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật tới người điều khiển các phương tiện giao thông và Nhân dân nhằm nâng cao ý thức, nhận thức trong tham gia giao thông trên các tuyến đường.

Yêu cầu các lái xe đo nồng độ cồn khi tham gia giao thông

Trong thời gian tới, lực lượng cảnh sát giao thông trật tự Công an thị xã Hồng Lĩnh sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử phạt nghiêm những vi phạm về nồng độ cồn đối với các tài xế điều khiển ô tô, xe máy trên địa bàn, nhất là trước, trong và sau dịp lễ 2-9./. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.382.277
    Online: 50