​       Chiều ngày 6/7, Thường trực Thị ủy tổ chức buổi gặp mặt cán bộ chủ chốt các phường, xã không tái cử cấp ủy nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Nguyễn Văn Hải - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy chủ trì buổi gặp mặt. 

        Nhiệm kỳ 2020-2025, thị xã có 9 đồng chí lãnh đạo chủ chốt các phường, xã thuộc diện ban Thường vụ Thị ủy quản lý không tái cử cấp ủy nhiệm kỳ 2020-2025. Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã trao đổi tâm tư, nguyện vọng và đề xuất một số chính sách đối với người những đồng chí không tái cử, nhất là những đồng chí chưa đủ thời gian được hưởng chế độ.

Tri ân những đồng chí  cán bộ chủ chốt không tái cử

        Phát biểu tại Hội nghị,  đồng chí Phó Bí thư thường trực Thị ủy ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của các đồng chí lãnh đạo chủ chốt phường, xã không tái cử cấp ủy nhiệm kỳ 2020-2025, mong rằng khi về địa phương các đồng chí tiếp tục phát huy những thành tích đạt được trong những năm tháng qua; bằng kinh nghiệm, uy tín của mình xây dựng đoàn kết nội bộ, nắm bắt tâm tư nguyện vọng nhân dân, thường xuyên phản ánh những vấn đề tại địa phương với Thị xã, dù ở cương vị nào cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ góp phần cùng Thị xã thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.364.778
    Online: 64