Sáng ngày 25/6, Trung tâm Thông tin công tác Tuyên giáo - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Trung tâm Chính trị thị xã Hồng Lĩnh mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho đội ngũ Bí thư, Tổ trưởng, Thôn trưởng các thôn, tổ dân phố trên địa bàn. Tham dự khai mạc có các đồng chí: Lê Văn Khánh - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Nguyễn Văn Hải - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy cùng lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng, UBKT, Văn phòng Thị ủy.

Phát biểu tại buổi khai mạc đ/c Nguyễn Văn Hải – Phó bí thư Thường trực Thị ủy nhấn mạnh: Các chuyên đề tại lớp học là những kiến thức có tính khái quát cao cơ bản và cần thiết giúp các đồng chí học viên nâng cao nhận thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng. Ngoài ra, lớp bồi dưỡng giúp các đồng chí học viên có kinh nghiệm để công tác tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết cho nhân dân đạt hiệu quả.

Các đại biểu dự khai mạc lớp tập huấn

          Trong thời gian 02 ngày (từ ngày 25 đến hết ngày 26/6/2020) với sự báo cáo, truyền đạt trực tiếp của lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy và Thị ủy, 103 học viên là bí thư, tổ trưởng thôn, TDP ở các đơn vị sẽ được tiếp thu các chuyên đề: Tổ chức cơ sở Đảng và nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ; công tác kiểm tra, giám sát ở chi bộ, đảng bộ cơ sở; công tác tư tưởng và công tác tổ chức của chi bộ, đảng bộ cơ sở; xây dựng và phát triển văn hóa con người; công tác dân vận của chi bộ, đảng bộ cơ sở.

          Bên cạnh đó được cập nhật thêm tình hình thời sự địa phương, trong nước và Quốc tế, tham gia lớp bồi dưỡng các học viên sẽ được trao đổi, thảo luận và giải đáp những khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện tại cơ sở. Qua đó góp phần trang bị những kỹ năng, kiến thức nghiệp vụ cho hoạt động công tác Đảng của Bí thư chi bộ ở cơ sở. Đồng thời góp phần nâng cao công tác xây dựng và cũng cố tổ chức cơ sở Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh và sức chiến đấu của Đảng và đảng viên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.417.967
    Online: 23