Để Hội báo Xuân Kỷ Hợi năm 2019 tổ chức tại thị xã Hồng Lĩnh thành công tốt đẹp, UBND thị xã đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch và giao nhiệm vụ cho các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể có liên quan. Đồng chí Đinh Văn Hồng - Phó chủ tịch UBND thị xã đã chủ trì hội nghị.

Tại cuộc họp, các đại biểu nghe UBND thị xã trình bày dự thảo kế hoạch tổ chức Hội báo Xuân Kỷ Hợi - 2019 và các vấn đề có liên quan đến công tác chuẩn bị, việc tổ chức và hoạt động trước, trong và sau khi kết thúc Hội báo Xuân, như: Bố trí, sắp xếp các gian trưng bày của các cơ quan báo chí. Theo đó, Hội báo Xuân Kỷ Hợi năm 2019 do các Sở Thông tin – Truyền thông, Hội Nhà báo, Báo Hà Tĩnh và Đài PT-TH Hà Tĩnh phối hợp với thị xã Hồng Lĩnh tổ chức sẽ diễn ra trong 03 ngày, tại Nhà văn hóa thị xã và sẽ được khai mạc vào ngày 26 tháng 01 năm 2019 (tức 21/12 ÂL), kết thúc vào ngày 28/01/2019 (23/12 ÂL).

Hội báo Xuân năm nay sẽ tổ chức trưng bày các quầy sách, báo, tạp chí của các tổ chức báo chí trong nước, trong tỉnh; trưng bày sách của Thư viện thị xã và tác phẩm viết, vẽ tiêu biểu của học sinh các trường trên địa bàn Thị xã. Thông qua đó, tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các thành tựu của quê hương, đất nước qua lăng kính báo chí. Từ đó, giáo dục truyền thống cách mạng của quê hương Hà Tĩnh nói chung và thị xã Hồng Lĩnh nói riêng cho thế hệ trẻ, phát động phong trào đọc sách, báo rộng rãi trong các tầng lớp Nhân dân.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Đinh Văn Hồng – PCT UBND thị xã yêu cầu: Để Hội Báo Xuân Kỷ Hợi -2019 được diễn ra thành công tốt đẹp và đúng kế hoạch đề ra. Ngoài công việc của các cơ quan báo chí, thì trên cơ sở chức năng nhiệm vụ được giao, các cơ quan, đơn vị có liên quan phải xây dựng kế hoạch chi tiết, phân công nhiệm vụ cụ thể để tổ chức thực hiện có hiệu quả, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, cổ vũ nhằm thu hút đông đảo cán bộ, nhân dân và bạn đọc gần, xa đến tham gia./.

Thu Hằng – Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.668.583
Online: 86