Sáng nay 28/12/2018, Hội Người cao tuổi thị xã Hồng Lĩnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2018, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Về dự hội nghị có đồng chí Đặng Ngọc Huấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch UBMTQ thị xã và các đồng chí trong Ban chấp hành, Ban Thường vụ thị Hội.

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Hội NCT tỉnh, Thường trực Thị ủy, UBND thị xã, năm 2018, Hội Người cao tuổi hai cấp đã đạt được nhiều kết quả tốt trên cả ba mặt công tác: Nhờ làm tốt công tác phát triển hội viên đã kết nạp được 361 người vào hội, tổng số hội viên là: 6.329 người, tỷ lệ tập hợp hội viên đạt 92%. Hệ thống tổ chức Hội ổn định, một số cán bộ do sức khỏe, hoàn cảnh gia đình khó khăn được thay thế, bổ sung kịp thời.

Toàn cảnh hội nghị

Công tác chăm sóc Người cao tuổi đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận, Thực hiện đúng và đầy đủ các chủ trương của Đảng, Nhà nước về chúc thọ, mừng thọ, thăm hỏi, tặng quà chế độ BTXH, BHYT. Trong năm, đã có 1107 suất quà trị giá 284.650.000 đồng tặng cho NCT có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau lâu dài, NCT cô đơn không nơi nương tựa được thăm hỏi tặng quà trong dịp tết nguyên đán của dân tộc, ngày Quốc tế NCT 1/10 và Tháng hành động vì NCT Việt Nam.

Phát huy vai trò NCT toàn thể cán bộ, hội viên đã tích cực tham gia các hoạt động kinh tế xã hội góp phần xây dựng Đảng và cũng cố chính quyền ở cơ sở. Tham gia bảo vệ môi trường, xây dựng đô thị văn minh, nông thôn mới, Công tác phối hợp với các Ban ngành, đoàn thể được thực hiện đúng quy định đạt được nhiều kết quả tích cực.

Hội nghị đã tổng kết công tác thi đua khen thưởng đã có 3 tập thể, 2 cá nhân được tặng Bằng khen của Trung ương Hội. 2 tập thể, 2 cá nhân được tặng giấy khen Hội NCT tỉnh. 6 tập thể và 12 cá nhân được tặng giấy khen của Thị hội. Trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp chăm sóc và phát huy vai trò NCT cho các đồng chí có nhiều đóng góp cho công tác hội. Đồng thời thực hiện ký cam kết thi đua năm 2019 của các đơn vị cơ sở./.

NGUYỄN OANH


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.669.009
Online: 81