Trung tâm thương mại tổng hợp, chợ thị xã là nơi tập trung đông người, có khối lượng tài sản lớn, khi xảy ra cháy nổ sẽ gây hậu quả nghiêm trọng về tính mạng, tài sản và ảnh hưởng tới tình hình an ninh trên địa bàn. Nhằm hạn chế đến mức thấp nhất cháy nổ xẩy ra, nhất là dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán Kỷ Hợi, tối ngày 09/01/2019, Trung tâm thương mại tổng hợp siêu thị Hồng Lĩnh đã phối hợp với Đội cảnh sát PCCC tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ PCCC, cứu nạn, cứu hộ cho Cán bộ, nhân viên công ty, Ban quản lý và tiểu thương chợ thị xã.

Lãnh đạo Đội Cảnh sát PCCC hướng dẫn nghiệp vụ tại Hội nghị

Tại lớp tập huấn các thành phần trên đã được tiếp thu những nội dung cơ bản của Luật Phòng cháy và chữa cháy, các Nghị định, thông tư, chỉ thị, công điện của nhà nước và địa phương về công tác PCCC; tìm hiểu các chuyên đề PCCC trong quy hoạch, xây dựng, cải tạo công trình; PCCC điện, xăng dầu, khí gá hóa lỏng; Các kiến thức cơ bản về cháy, nổ, chiến thuật chữa cháy, quy trình cứu chữa cháy; phương pháp, biện pháp chữa cháy, cứu người, cứu tài sản trong đám cháy; Công tác lập và tổ chức thực tập phương án chữa cháy. Giới thiệu các hệ thống PCCC, cấu tạo, tính năng tác dụng, cách bảo quản, sử dụng các loại phương tiện PCCC thông dụng và Thực hành sử dụng bình bọt khí, chăn chiên dập tắt các đám cháy nhỏ, các đội hình chữa cháy cơ bản, cứu người, cứu tài sản trong đám cháy.

Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp cho cán bộ, nhân viên công ty, Ban quản lý và tiểu thương chợ hiểu và thực hiện đúng các quy định của nhà nước cũng như của địa phương về công tác PCCC và xử lý có hiệu quả khi có sự cố cháy, nổ xẩy ra./.

Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.668.185
Online: 114