Trong hai ngày 08 - 09/1/2019, phường Đậu Liêu đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Về tham dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí đại diện đoàn chỉ đạo BTV Thị ủy tại phường Đậu Liêu cùng 76 đại biểuđại diện cho các tầng lớp nhân dân trong toàn phường.

Toàn cảnh Đại hội

Trong nhiệmkỳ qua, Uỷ ban MTTQ phường Đậu Liêu đã thường xuyêntuyên truyền, vận độngcác tầng lớp Nhân dân tham gia các các phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra; phối hợp vận động Nhân dân thực hiện tốt các hoạt động nhân đạo, từ thiện Công tác "Đền ơn đáp nghĩa", tổ chức thăm hỏi, tặng quà thân nhân người có công, gia đình chính sách. Phát huy mạnh mẽ tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của toàn xã hội, cùng với cấp trên đã hỗ trợ làm 65 nhà ở cho hộ nghèo, hộ chính sách có hoàn cảnh khó khăn với số tiền trên 2 tỷ đồng; hỗ trợ khám chữa bệnh, học sinh nghèo vượt khó trong học tập;… Thực hiện tốt các hoạt động giám sát, phản biện xã hội và tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh.

Các ủy viên UBMTTQ phường khóa XXVI lên nhận nhiệm vụ

Đại hội MTTQ Việt Nam phường đã thảo luận nhận định những mặt còn tồn tại, hạn chế và đề ra phương hướng, nhiệm vụ, 5 chương trình hành động cụ thể trong nhiệm kỳ 2019 - 2024. Đại hội đã tiến hành hiệp thương cử 31 đồng chí tham gia Uỷ viên UB. MTTQ Việt Nam phường Đậu Liêu lần thứ XXVI và bầu 13 đại biểu đi dự Đại hội MTTQ Việt Namthị xã Hồng Lĩnh./.

Phương Chi


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.668.629
Online: 46