Chiều ngày 09/01/2018, Hội Chữ thập đỏ thị xã Hồng Lĩnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Về dự hội nghị có đồng chí Trần Thị Hải Việt - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh; Đồng Chí Đinh Văn Hồng - Phó Chủ tịch UBND thị xã và đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể từ cơ sở đến thị xã.

Khen thưởng 18 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc

Trong năm qua, Hội Chữ thập đỏ thị xã đã thực hiện có hiệu quả các hoạt động xã hội và trợ giúp nhân đạo. Cụ thể, gắn với Phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam"; thực hiện tốt Cuộc vận động "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo"; tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí cho 200 đối tượng cho người nghèo và gia đình chính sách; trao tặng 05 con bê cho 05 hộ nghèo phát triển chăn nuôi, từ giai đoạn bốn của Dự án "Ngân hàng bò";…Tổng giá trị hoạt động nhân đạo năm 2018 đạt: 3.074.017.000đ

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Trần Thị Hải Việt – Phó Chủ tịch Hội CTĐ Hà Tĩnh biểu dương, ghi nhận những kết quả nổi bật Hội CTĐ Thị xã đạt được năm 2018, đồng thời chỉ đạo thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2019, các cấp hội cần làm tốt công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về hoạt động từ thiện, nhân đạo. Từ đó xây dựng chương trình, kế hoạch tổ chức các hoạt động nhân đạo xã hội đạt kết quả cao. Trước mắt tập trung chỉ đạo, tổ chức thực hiện tốt Phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" xuân Kỷ Hợi năm 2019.

Tại Hội nghị, đã biểu dương khen thưởng 18 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc được các cấp hội xem xét khen thưởng. Thị hội được Trung ương Hội tặng cờ đơn vị thi đua xuất sắc 5 năm liền./.

Đặng Thị Hiền – Hội CTĐ Thị xã Hồng Lĩnh


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.668.190
Online: 115