Đoàn phường Nam Hồng vừa tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ kỷ niệm 20 năm chiến dịch tình nguyện hè ( 1999 - 2019) và tổng kết sinh hoạt hè trên địa bàn dân cư năm 2019.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những ca khúc hát về Bác Hồ và quê hương đất nước đến từ 8 chi đoàn tổ dân phố với các thể loại như Hát múa phụ họa, nhảy dân vũ, Nghi thức đội, CLB đội nhóm theo sở thích.... Thông qua đó, Đoàn viên, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng đã thể hiện được năng khiếu và hiểu biết về các Nghi thức đội viên, niềm đam mê với các nhóm sở thích...Đây là sân chơi bổ ích trong dịp sinh hoạt Đoàn, đội hè dân cư hè tại địa phương gắn với các hoạt động sinh hoạt được đổi mới cả nội dung và phương thức để thu hút các em Đội viên thiếu nhi và các bậc phụ huynh tham gia hưởng ứng và ủng hộ. Trong dịp này, Đoàn phường chỉ đạo các chi đoàn gây quỹ tình thương từ việc xã hội hóa, quyên góp và tích trử ve chai, phế liệu bán gây quỹ với số tiền  1.120.000 đồng và  Đoàn phường đã trao tặng 10 suất quà cho những đoàn viên khó khăn, bệnh tật và các em thiếu niên con em gia đình hộ nghèo trước thềm năm học mới.

Chương trình cũng là hoạt động thiết thực để các đội viên được giao lưu, học hỏi lẫn nhau sau một kỳ nghỉ hè lý thú và đánh giá lại các hoạt động được triển khai và rèn luyện trong hè, tiến tới chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam tĩnh Hà tĩnh lần thứ VI (nhiệm kỳ 2019 - 2014) và các ngày lễ quê hương đất nước./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.405.965
    Online: 45