Nằm trong chương trình Lễ hội Giỗ Quốc tổ Hùng Vương năm 2019, tối 13/4/2019, tại Khu di tích lịch sử văn hóa Đại Hùng – phường Đậu Liêu -TX Hồng Lĩnh đã diễn ra đêm giao lưu văn nghệ "Tiếng hát từ cội nguồn".

Mở đầu chương trình là tiết mục múa lân do Đội Lân sư rồng X8 biểu diễn

Chương trình do Trung tâm văn hóa truyền thông TX Hồng Lĩnh phối hợp với Ban quản lý Khu di tích lịch sử văn hóa Đại Hùng tổ chức, nhằm ôn lại đạo lý "uống nước nhớ nguồn", tưởng nhớ Đức Thủy tổ Kinh Dương Vương và các Vua Hùng là quốc Tổ có công dựng nước. Chương trình được dàn dựng công phu với các tiết mục văn nghệ đặc sắc với dàn diễn viên đến từ Trung tâm VHTT thị xã Hồng Lĩnh biểu diễn. Đặc biệt, đêm giao lưu văn nghệ gây ấn tượng với sự góp mặt của cặp nghệ sỹ được mệnh danh là "Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền và các ca sỹ là con em xa quê cùng về tham dự sẽ phục vụ quý vị, du khách và toàn thể bà con nhân dân.

Tiết mục múa dân gian

Tiết mục của NSƯT Thanh Thủy

Nghệ sỹ hài Xuân Hinh xuất hiện mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả

Tiết mục hài khá sâu sắc do vợ chồng nghệ sỹ Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền biểu diễn

Với lời ca, tiếng hát của mình, các ca sỹ, nghệ sỹ đã truyền những bản hùng ca khơi dậy niềm tự hào dân tộc, đạo lý uống nước nhớ nguồn đến khán giả. Chương trình đã thực sự đem đến cho khán giả những giây phút sống lại với niềm tự hào con Lạc cháu Hồng, thêm yêu quê hương mình hơn./.

Thu Hằng - Cẩm Hà - Thanh Trúc - Quốc Thuận


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.664.226
Online: 74