Nhân dịp chuẩn bị đón Giáng sinh 2018, đồng chí Hoàng Trung Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Trưởng đoàn lãnh đạo của Tỉnh ủy tại Đảng bộ thị xã Hồng Lĩnh cùng các đồng chí trong đoàn công tác cấp tỉnh; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, MTTQ thị xã, các ban, ngành, đoàn thể cấp thị và lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, MTTQ phường Nam Hồngđã đến tặng hoa chúc mừng các linh mục và bà con Giáo xứ Tiếp Võ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, thị xã và phường Nam Hồng, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng chúc mừng linh mục, Hội đồng mục vụ và bà con giáo dân giáo xứ Tiếp Võ đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc; chúc bà con nhân dân lương, giáo cùng đoàn kết thi đua phát triển kinh tế, tích cực tham gia xây dựng đô thị văn hóa, văn minh, góp phần xây dựng thị xã Hồng Lĩnh ngày càng phát triển.

Đồng chí đã chia sẻ với linh mục và bà con những kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội mà tỉnh Hà Tĩnh nói chung và thị xã Hồng Lĩnh nói riêng đạt được trong năm 2018, đặc biệt là nhiều chỉ tiêu đề ra đạt và vượt kế hoạch. Trong thành tựu chung đó có sự đóng góp quan trọng của đồng bào công giáo cùng các vị linh mục, chức sắc, chức việc trên địa bàn. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong rằng, thời gian tới, linh mục, các chức sắc tôn giáo tiếp tục tham gia, hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua yêu nước của tỉnh, động viên chức sắc, tín đồ chấp hành pháp luật, sống tốt đời đẹp đạo; không ngừng tăng cường, phát huy khối đại đoàn kết dân tộc; nâng cao đời sống cho giáo dân và đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đô thị văn minh…

Thay mặt Giáo xứ Tiếp Võ, Linh mục Trần Văn Trinhbày tỏ niềm vui trước những thành tựu mà Hà Tĩnh, thị xã Hồng Lĩnh đã đạt được trong thời gian qua cũng như tình cảm của lãnh đạo tỉnh, thị xã và phường Nam Hồng đối với bà con giáo dân và ban quản xứ, giáo họ, giáo xứ. Linh mục cùng giáo dân cũng là công dân của đất nước, nguyện làm tròn bổn phận của một công dân tốt xây dựng đất nước phát triển./.

HỒNG NGUYÊN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.665.891
Online: 94