Trong 02 ngày, 11 và 12 tháng 12 năm 2018, HĐND phường Đậu Liêu đã tổ chức tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 6. Về dự có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, trưởng các đoàn thể, công chứcUBND, cán bộ không chuyên trách, Ban công tác mặt trận các tổ dân phố cùng toàn thể cử tri trên địa bàn toàn phường.

Công chức chuyên môn UBND phườnggiải trình một số ý kiến của cử tri

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe đại biểu HĐND phường báo cáo nội dung chương trình kỳ họp thứ 6. Thông báo tóm tắt tình hình kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2018, mục tiêu, nhiệm vụ, biện pháp năm 2019; báo cáo trả lời kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 5 HĐND phường.

Các cử tri bày tỏ sự phấn khởi, tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị phường thông qua kết quả đạt được trên các lĩnh vực năm 2018 và sự đổi mới trong hoạt động giám sát của đại biểu HĐND phường. Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, các cử tri đã phản ánh các vấn đề cần quan tâm, kiến nghị như: cần đẩy mạnh, tăng cường nạo vét hồ sinh thái, phát quang các trang cồn để đảm bảo vệ sinh môi trường; Giải phóng các tuyến đường ngang nhằm phục vụ nhu cầu đi lại được thuận tiện; Kêu gọi đầu tư với phương châm "nhà nước và nhân dân cùng làm" để tiến hành chỉnh trang đô thị tuyến đường Thái Kính; Quy hoạch lại điểm đổ rác tại tổ dân phố 5 nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường và mĩ quan đô thị; Việc thanh quyết toán các tuyến đường chỉnh trang đô thị cần phải kịp thời, nhanh chóng để tạo phong trào thi đua mạnh mẽ hơn nữa trong Nhân dân,…

Sau khi nghe các ý kiến của cử tri, lãnh đạoUBND phường đã phát biểu, tiếp thu các ý kiến để chuyển tới kỳ họp, đồng thời giao trách nhiệm cho các công chức chuyên môn trên các lĩnh vực có trách nhiệm xem xét, giải quyết các vấn đề mà cử tri đã đề nghị, còn một số ý kiến khác đã được tổng hợp để chuyển đến cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyếttheo luật định./.

Phương Chi


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.666.557
Online: 69