Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh vừa phối hợp với UBND thị xã – Thị đoàn Hồng lĩnh tổ chức phiên giao dịch việc làm Xuân Mậu Tuất 2018. Tham dự phiên giao dịch việc làm có hơn 400 đoàn viên thanh niên, các bậc phụ huynh ở 6 phường, xã trên địa bàn.

Tại phiên giao dịch việc làm đã có các doanh nghiệp đến tuyển dụng lao động trực tiếp gồm: Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Fomosa Hà Tĩnh; Công ty xăng dầu Thanh Vân; Công ty TNHH May Tinh Lợi... Cũng tại phiên giao dịch, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh đã tư vấn, hỗ trợ cho người lao động có nhu cầu làm việc trong nước, đi xuất khẩu lao động tại các thị trường có thu nhập cao như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan... tư vấn việc làm, hồ sơ xin việc, hướng dẫn thủ tục về bảo hiểm thất nghiệp, tư vấn học nghề, pháp luật lao động miễn phí cho người lao động.

Phiên giao dịch giúp cho người dân có cơ hội tiếp cận đầy đủ, an toàn đối với các thông tin về tìm kiến việc làm, du học, xuất khẩu lao động, giúp cho các bậc phụ huynh, ĐVNT, học sinh có thể tìm hiểu về các ngành nghề mà doanh nghiệp đang cần để có định hướng đúng đắn trong việc lựa chọn ngành nghề của mình./.

Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.680.842
Online: 72