Tối ngày 26/7/2018, tại Nghĩa trang liệt sỹ, thị xã Hồng Lĩnh tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018). Tham dự buổi lễ có đại diện Tỉnh đoàn, các đồng chí lãnh đạo, nguyên là lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, các phòng,ban, ngành, đoàn thể thị xã và các phường, xã cùng 200 đoàn viên thanh niên, đội viên; thân nhân các gia đình liệt sỹ trên địa bàn thị xã.

Tổ chức rướcvòng hoa lên Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

Với tấm lòng thành kính và biết ơn đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo Thị xã và thân nhân gia đình liệt sỹ, các đoàn viên thanh niên, đội viên đã cùng nhau thắp nến và dâng hương thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn" đối với những người con yêu dấu của quê hương Hồng Lĩnh đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệpđấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cán bộ và Nhân dân thị xã làm lễ trước anh linh các anh hùng liệt sỹ

Các đồng chí lãnh đạo thị xã thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ

...và thắp hương lên mộ các Anh hùng liệt sỹ

Thân nhân các liệt sỹ xúc động trước phần mộ các anh

Các bạn đoàn viên thanh niên dâng hoa và thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm và linh thiêng giữa hàng trăm ngọn nến tri ân. Đồng chí Trần Quang Tuấn - Chủ tịch UBND thị xã đã thay mặt cấp uỷ, chính quyền báo công trước anh linh các Liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Thay mặtĐảng bộ và Nhân dân thị xã Hồng Lĩnh, đồng chí đã xin hứa với các anh sẽ luôn tự hào và nguyện sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại; đồng thời phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương,tiếp bước truyền thống vẻ vang của các lớp cha anh đi trước, vẫnsẽ tiếptục chăm lo,thăm hỏi các gia đình chính sách,người có công với cách mạng, giúp đỡcũng như tạo điều kiện cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, các Mẹ Việt Nam anh hùng vượt lên trên khó khăn, mất mát, để cùng hòa nhập với cuộcsống, cùngnhauphát triển kinh tế,xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp hơn"./.

Quốc Thuận


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.676.066
Online: 140